Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20-11

Chiều 17-11, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đã dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm PGS-TS Phan Thanh Bình và GS-TS Trần Hồng Quân.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu đến thăm PGS-TS Phan Thanh Bình. Ảnh: CAO THĂNG
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu đến thăm PGS-TS Phan Thanh Bình. Ảnh: CAO THĂNG

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2022), chiều 17-11, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM đã dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm PGS-TS Phan Thanh Bình (nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa – Giáo dục - Thanh thiếu niên - Nhi đồng của Quốc hội khóa XIV; nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Đại học Quốc gia TPHCM) và GS-TS Trần Hồng Quân (nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT).

Tại nhà PGS-TS Phan Thanh Bình, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đã chia sẻ các chương trình đặc biệt của thành phố tổ chức trong dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí mong muốn PGS-TS Phan Thanh Bình tiếp tục có những đóng góp cho ngành giáo dục thành phố, đặc biệt khi PGS-TS Phan Thanh Bình còn rất khỏe và là người có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với ngành giáo dục. PGS-TS Phan Thanh Bình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và cho biết sẵn sàng có những đề xuất, ý kiến với thành phố để ngành giáo dục thành phố ngày càng tốt hơn. 

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20-11 ảnh 1 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu tặng hoa cho PGS-TS Phan Thanh Bình. Ảnh: CAO THĂNG
Tại nhà của GS-TS Trần Hồng Quân, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu ân cần hỏi thăm sức khỏe của GS-TS Trần Hồng Quân và cho biết GS-TS Trần Hồng Quân là người thầy mà bản thân thường xuyên đến thăm trong các dịp đặc biệt, trong nhiều cương vị công tác khác nhau.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20-11 ảnh 2 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu tặng hoa cho GS-TS Trần Hồng Quân. Ảnh: CAO THĂNG
GS-TS Trần Hồng Quân cảm ơn lãnh đạo thành phố và mong rằng lãnh đạo thành phố không chỉ quan tâm đến thầy cô giáo trong dịp 20-11 mà cần quan tâm nhiều hơn để tạo điều kiện cho thầy cô yên tâm công tác, đóng góp tốt cho sự nghiệp trồng người.
Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu thăm, chúc mừng các nhà giáo nhân dịp 20-11 ảnh 3 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu trò chuyện cùng GS-TS Trần Hồng Quân. Ảnh: CAO THĂNG
Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp của GS-TS Trần Hồng Quân và mong muốn GS-TS Trần Hồng Quân giữ gìn sức khỏe thật tốt để tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho thành phố. 

Tin cùng chuyên mục