Phim Việt tặng miễn phí 5.000 vé cho khán giả

Phát hành vào đúng dịp 8-3, bộ phim Hạnh phúc của mẹ mang đến cơ hội cho khán giả được xem miễn phí với một câu chuyện về tình mẫu tử nhiều nút thắt khá xúc động.


Theo đại diện nhà phát hành CGV, từ ngày 22-2, để nhận 2 vé xem phim miễn phí tại cụm rạp này khán giả chỉ cần điền thông tin đăng ký cơ bản.

Cụ thể, khán giả sẽ đăng ký xem phim vào ngày 28-2 tại Hà Nội và TPHCM. Với số lượng 5.000 vé, đại diện ekip sản xuất mong muốn bộ phim sẽ đến với đông đảo công chúng. Đây là lời tri ân, đặc biệt dành đến những người phụ nữ trong dịp lễ đặc biệt.

Hạnh phúc của mẹ kể về “cuộc chiến” giúp con trở thành một đứa trẻ bình thường của mẹ Tuệ (do Cát Phượng thủ vai) - một người mẹ đơn thân và chân quê. Bé Tim (bé Huy Khang) đã qua tuổi đến trường nhưng cơ thể bé nhỏ, đầu óc chậm phát triển vì mắc chứng bệnh tự kỷ. Như rất nhiều người mẹ ở những vùng đất nghèo khó, mẹ Tuệ hoàn toàn không có những kỹ năng sư phạm để dạy một đứa trẻ tự kỷ.

Phim Việt tặng miễn phí 5.000 vé cho khán giả ảnh 1 Các diễn viên chính trong Hạnh phúc của mẹ

Nhưng với bản năng của người mẹ dành cho đứa con mình dứt ruột sinh ra, mẹ Tuệ chỉ có một phương pháp duy nhất là dạy con bằng cách bao bọc và yêu thương con vô điều kiện, kể cả việc từ chối lời cầu hôn của một người đàn ông chân thành.

Hàng ngày cô không chỉ lái xe lam vận chuyển ở cảng cá ở một thị tứ nhỏ miền biển mà còn làm rất nhiều nghề cực nhọc: làm muối, bốc vác… để chăm lo cho cậu con trai tự kỷ.

Bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông có cốt truyện đơn giản, nhưng khá giàu cảm xúc khắc họa về tình mẫu tử thiêng liêng, thiên về khai thác chiều sâu và cảm xúc của nhân vật. Bộ phim tôn vinh sự hi sinh và tình yêu vô bờ bến của những người mẹ dành cho con mình.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, bé Huy Khang, NSUT Công Ninh, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Minh Đức, NS Trung Dân, Ngân Quỳnh, Lâm Vinh Hải, Chí Tâm... khởi chiếu từ ngày 8-3. 

Tin cùng chuyên mục