Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện

Tại buổi công chiếu ra mắt bộ phim Hạnh phúc máu, phía nhà sản xuất gây ấn tượng mạnh khi thực hiện “đại lộ danh vọng” dài hơn 30m tri ân từng thành viên trong ê-kíp thực hiện.

Tối 23-11, bộ phim Hạnh phúc máu đã có lễ ra mắt chính thức tại TPHCM với sự tham gia của khoảng 1.000 khách mời. Đây cũng là buổi công chiếu phim cho thấy độ chịu chi của nhà sản xuất, khi các khách mời đều phải quét mã QR Code để có thể vào phòng chiếu.

Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 1 Nhà sản xuất tri ân ê-kíp với hình ảnh "đại lộ danh vọng" ấn tượng

Nhưng, ấn tượng hơn cả sau khi buổi chiếu kết thúc, phía nhà sản xuất đã chào đón các khách mời và khán giả bước trên “đại lộ danh vọng”.

Chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ khi phim đang chiếu cho các khách mời xem, ê-kíp đã thay đổi toàn bộ các set trang trí kỳ công để tạo nên con đường tri ân dài hơn 30m.

Từng viên gạch có in hình ngôi sao và khắc tên các thành viên trong ê-kíp đứng sau và sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên. Sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng lại càng khiến bầu không khí tri ân thêm phần hoành tráng và xúc động.

Theo đại diện nhà sản xuất, đây là cách để họ tri ân những nỗ lực, đóng góp và công sức của tất cả mọi người góp phần vào thành công của bộ phim.

Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 2 Vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai bên viên gạch có khắc tên mình

Trên thảm đỏ của sự kiện, có sự xuất hiện của bộ đôi nhà sản xuất - biên kịch kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài cùng toàn bộ dàn diễn viên chính như: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, NS Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thúy Miêu, Quang Sơn...

Về phía khách mời, sự kiện cũng thu hút đông đảo các gương mặt đình đám của làng giải trí Việt: NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, NS Hoài An, vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp, Diễm My 9X, Vũ Hà, ca sĩ Anh Tú, Erik, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên,...

Với thể loại giật gân - kinh dị kết hợp yếu tố tâm linh, Hạnh phúc máu xoay quanh những bí mật kinh hoàng về cuộc đời của bà Hà Phương (NSND Kim Xuân) và một đức tin kỳ lạ đã chi phối toàn bộ gia tộc Vương Đình.

Vào một sự kiện quan trọng của gia tộc, hàng loạt thảm kịch xảy ra. Sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày. Cũng từ đó, số phận từng nhân vật dần bị đảo lộn, quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau đưa người xem vào hành trình ly kỳ, giật gân nhưng đầy bi kịch.

Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 3 Ê-kíp đều xúc động trong ngày phim ra mắt

Phim gây ấn tượng mạnh bởi phần đầu tư, thiết kế bối cảnh cũng như sử dụng công nghệ của nhà sản xuất cho từng cảnh quay chỉn chu. Các diễn viên trong phim cũng cho thấy những nỗ lực rất lớn, đặc biệt trong nhiều trường đoạn khó, gian khổ.

Tuy nhiên, về tổng thể Hạnh phúc máu chưa phải là tác phẩm có ý tưởng đột phá hay khiến khán giả phải trầm trồ bởi vẫn còn nhiều hạn chế về mặt kịch bản, khâu diễn xuất còn khá thiên về sân khấu.

Phim chính thức ra rạp từ ngày 25-11 tại các cụm rạp trên toàn quốc nhưng sẽ có các suất chiếu sớm từ 18 giờ ngày 24-11.

Một số hình ảnh tại buổi công chiếu phim:
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 4 NSƯT Lê Thiện
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 5 NSND Hồng Vân và diễn viên Hoài An
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 6 NSND Kim Xuân và diễn viên Hữu Tài
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 7 NSƯT Mỹ Uyên và diễn viên Trần Ngọc Vàng
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 8 NSƯT Công Ninh và diễn viên Kiều Trinh
Phim Việt tái hiện “đại lộ danh vọng” tri ân ê-kíp thực hiện ảnh 9 Dược sĩ Tiến - người đứng sau dự án Hạnh phúc máu

Tin cùng chuyên mục