Phim Việt Nam “Lạc lối” 21 giờ hàng ngày trên Long An TV

Những biến cố cuộc đời liên tục ập đến khiến cho chàng trai nghèo, thông minh với trái tim trong sáng phải rời bỏ quê hương, dần “sa lầy” vào tội ác… Đó là mở đầu cho chuỗi bi kịch của Huy trong “Lạc lối” - bộ phim Việt Nam dài 30 tập phát sóng trên Long An TV, vào 21 giờ mỗi ngày.
Phim Việt Nam “Lạc lối” 21 giờ hàng ngày trên Long An TV

Huy (Ngọc Thuận đóng) là một cậu bé ở vùng quê miền Trung. Tuy nhà nghèo, nhưng Huy học rất giỏi và được các bạn học mến mộ. Ông Núi (Công Ninh thủ vai) là cha của Huy. Trước đây là võ sư, chuyên dạy võ trong vùng, song vì lớn tuổi, nên ông chỉ chăm lo công việc làm rẫy. Bà Lợi (Ngân Quỳnh) mẹ của Huy, buôn bán đầu sông cuối chợ. 

Vì học giỏi nên Huy được các bạn, đặc biệt là cô bạn xinh nhất lớp mến mộ. Việc này khiến bọn con trai ở thị trấn không vừa mắt. Chúng tìm cách chặn đường đánh Huy, nhưng vì có võ nên Huy dễ dàng chống trả. Tuy nhiên, việc xô xát khiến cậu bạn nhà giàu ấy té xuống đập đầu và bất tỉnh. Hoang mang trở về nhà, Huy còn biết tin mẹ mình tự tử bất thành. Bà Lợi mắc bệnh hiểm nghèo, vì không muốn trở thành gánh nặng gia đình nên đã viết di thư rồi tự tử. Không ngờ, căn nhà mục nát đã khiến ý nguyện của bà không thành. Đúng lúc đó bà chủ nợ lại đến và chửi mắng mẹ Huy vì cho rằng mẹ Huy giả bộ tự tử để quỵt nợ. Huy quá bức xúc đã xô bà này té và bà ta cũng bị đập đầu vào bậc thềm bất tỉnh. Ông Núi vì lo sợ cho con nên đã bảo Huy bỏ trốn để cho ông nhận trách nhiệm. Huy hốt hoảng đạp xe đi và bán chiếc xe đạp ấy để có tiền bắt xe lên thành phố. Từ đó, chuỗi ngày tha phương của Huy bắt đầu. 

Con đường của Huy thực sự rẽ hướng khi cậu bắt gặp Bảo, một kẻ gian xảo đội lốt một doanh nhân tử tế. Con đường phía trước của Huy sẽ như thế nào? Những biến cố và bi thương tiếp theo sẽ xô đẩy cuộc đời Huy đến đâu? Cậu có thể nhận thấy sai lầm và thức tỉnh? Mời quý vị đón xem 30 tập phim “Lạc lối” để có được câu trả lời. “Lạc lối” đang được phát sóng vào 21 giờ hàng ngày trên Long An TV.

Tin cùng chuyên mục