Phim Việt khai thác đề tài bài bạc bịp​

Không phải là một bộ phim Việt hóa, theo đạo diễn Trần Việt Anh, Vô gian đạo là một tác phẩm độc lập. Chia sẻ về tên gọi rất dễ gây hiểu nhầm, anh cho biết tên phim này được chọn vì nó chứa đựng nhiều ẩn ý.

“Tôi sẽ đặt những cái bẫy để tạo nên những cú lừa chồng chéo. Nhưng đến cuối cùng, thông điệp tôi muốn gửi gắm vẫn là sự hướng thiện, công đạo và chính nghĩa. Nếu nói phim tôi ăn theo tên của một phim nổi tiếng, điều đó hoàn toàn không đúng”, anh cho biết.

Phim Việt khai thác đề tài bài bạc bịp​ ảnh 1 Câu chuyện về bài bạc bịp lần đầu được khai thác trên màn ảnh rộng Việt

Phim khai thác câu chuyện phức tạp trong thế giới đầy lọc lừa của những tay bạc bịp thông qua mối quan hệ giữa Cháy, Đạo, Thạch và Tâm. Cháy là anh chàng giỏi bài bạc bịp và mê gái. Trong dịp tình cờ, Cháy phải lòng Linh - cô nàng xinh đẹp nhưng lại bị mù. Vẻ đẹp trong trẻo của Linh đã khiến Cháy rung động và phải trổ hết tài chinh phục.

Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu, Cháy phát hiện bố Linh là tay nghiện cờ bạc, là mục tiêu bị hại trong đường dây bài bịp của Cháy. Cháy rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Ngay thời điểm đó, Đạo - anh trai của Cháy vì cứu Cháy khỏi tay đại ca sừng sỏ mà bị liên luỵ khiến Đạo mất hết tài sản.

Phim Việt khai thác đề tài bài bạc bịp​ ảnh 2 Diễn viên La Thành đảm nhận vai chính  

Tham gia trong dự án Vô gian đạo là các diễn viên trẻ: La Thành, Huỳnh Anh, Xuân Nghị, Võ Mỹ Phương… và đặc biệt là cố nghệ sĩ Lê Bình. Theo đạo diễn Trần Việt Anh, việc bộ phim không có cái tên bảo chứng phòng vé vừa là thách thức vừa là thuận lợi. Bởi khán giả sẽ khó đoán trước được những bất ngờ diễn ra.

Phim Việt khai thác đề tài bài bạc bịp​ ảnh 3 Cố nghệ sĩ Lê Bình cũng tham gia một vai diễn trong phim

Hơn nữa, phim không bị đặt nhiều áp lực quá lớn từ khán giả và truyền thông. Nhờ đó, phim sẽ được nhìn nhận một cách công tâm nhất. Đặc biệt, đạo diễn Trần Việt Anh rất hài lòng với hai diễn viên La Thành và Xuân Nghị - những người nổi tiếng có thế mạnh về hài nhưng lần này, hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ.

Bộ phim thuộc thể loại hình sự, tâm lý dự kiến khởi chiếu từ ngày 24-5.

Tin cùng chuyên mục