Phim Việt “chơi lớn”, ra mắt 15 MV để quảng bá một bộ phim

Nhà sản xuất bộ phim Hạnh phúc máu đã mời 16 nghệ sĩ đình đám để thực hiện đến 15 MV cùng tên nhằm quảng bá cho bộ phim trước ngày phát hành chính thức.  

Ngay từ khi khởi động, dự án âm nhạc quảng bá cho Hạnh phúc máu đã gây chú ý khi úp mở thông tin về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia ghi hình cho MV đặc biệt này.

Từ những cái tên được khán giả trẻ yêu thích như Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Nhâm Phương Nam, sự góp mặt của dàn người đẹp đình đám: Hoàng Thuỳ, Nam Anh - Nam Em, đến một loạt những giọng ca diva kỳ cựu như: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang.

Phim Việt “chơi lớn”, ra mắt 15 MV để quảng bá một bộ phim ảnh 1 16 nghệ sĩ cùng nhau tham gia trong 15 MV nhạc phim "Hạnh phúc máu"

Thậm chí, trước khi thông tin được công khai, không ít khán giả tò mò lý do tại sao nhất loạt các nghệ sĩ nói trên đều úp mở việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào cùng 1 ngày.

Là một nghệ sĩ khá kín tiếng thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương cho biết, lý do quan trọng nhất khiến nữ ca sĩ “gật đầu” chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của ê-kíp thực hiện.

“Đây là một bản phối khá khó hát vì có quãng rất rộng. Nhưng mình thích cái khó và sẽ tìm cách để nó không khó nữa. Bản phối của Hương mang phong cách ẩn khuất, và là một bài toán cần mình phải giải đáp trong từng câu hát, làm sao để nhẹ nhàng nhưng vẫn rất Hồ Quỳnh Hương và "mộc’” - Hồ Quỳnh Hương tâm sự về lần trở lại hiếm hoi trong âm nhạc.

Phim Việt “chơi lớn”, ra mắt 15 MV để quảng bá một bộ phim ảnh 2 Sự trở lại bất ngờ của Hồ Quỳnh Hương

Với chuỗi 15 MV quảng bá cho bộ phim, nhà sản xuất Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến) tiếp tục chứng tỏ độ “chịu chơi” khi đầu tư thực hiện 15 bản phối khác nhau phù hợp với từng màu sắc âm nhạc riêng của mỗi nghệ sĩ. Đi kèm với đó là 15 MV khác nhau được sản xuất và phát hành trên kênh YouTube riêng của mỗi nghệ sĩ.

Mỗi MV lại được thực hiện với chủ đề riêng nhưng tựu chung đều có những phân cảnh trong phim được cài cắm theo một nội dung thống nhất. Do đó, vừa là MV nhạc phim nhưng nó vẫn tồn tại như một sản phẩm âm nhạc độc lập.

Sáng tác của Võ Hoàng Thy vừa gắn liền với nội dung vừa là sự lột tả những khía cạnh khác nhau - những “góc tối” trong tâm hồn con người. Cùng một bài hát nhưng với từng bản phối riêng biệt, ca khúc vẫn giúp 16 nghệ sĩ khoe trọn những thế mạnh trong giọng hát hay cách thể hiện, xử lý bài hát.

Từ đó, 15 phiên bản khác nhau của ca khúc vừa mang đến cung bậc cảm xúc đa dạng cho khán giả, vừa tạo ra được những hình dung riêng cho Hạnh phúc máu.

Phim Việt “chơi lớn”, ra mắt 15 MV để quảng bá một bộ phim ảnh 3 Ca sĩ Thu Minh
Phim Việt “chơi lớn”, ra mắt 15 MV để quảng bá một bộ phim ảnh 4 Ca sĩ Tùng Dương
Hay Á hậu Hoàng Thùy đều nhận lời tham gia dự án đặc biệt này

Không chỉ gây chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt diễn viên, nghệ sĩ kỳ cựu như NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Trang Trần..., mà để có bối cảnh ưng ý, đoàn phim đã chi số tiền rất lớn cải tạo khu di tích trăm tuổi - Dinh Tỉnh trưởng ở Đà Lạt.

Theo Dược sĩ Tiến, anh hoàn toàn không “cố tình chơi trội” mà muốn cho khán giả thấy sự nghiêm túc và đầu tư hết mình cho lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh.

Hạnh phúc máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị. Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Vào sự kiện quan trọng của gia tộc, hàng loạt thảm kịch xảy ra. Sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 25-11.

Tin cùng chuyên mục