Phim truyền hình: Vực thẳm chiều trôi

Xinh đẹp, giỏi giang lại xuất thân trong gia đình giàu có nhưng vì quá si mê vào tình yêu mà Hồng - cô gái 28 tuổi đã bất chấp sự phản đối của gia đình để kết hôn với Tú - một chàng trai mồ côi đang làm phục vụ tại một quán cafe. Dù nghèo khó nhưng Tú sống lương thiện, vẻ ngoài đẹp trai phong độ cũng khiến anh được nhiều cô gái si mê.
Phim truyền hình: Vực thẳm chiều trôi

Tình yêu sét đánh của họ nhanh chóng đơm hoa bằng một đám cưới hoành tráng, thế nhưng Hồng lại không ngờ rằng hôn nhân chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa bi kịch cho cuộc đời họ. Bi kịch hôn nhân xảy ra khi Hồng phát hiện người đàn ông mà cô gọi là chồng, lại là trai bao cho một người đàn ông khác.

Tuấn Kiệt vốn là một doanh nhân Việt kiều giàu có. 45 tuổi, ông nắm trong tay một vài khách sạn ăn nên làm ra ở xử sở Chùa Vàng Thái Lan. Là người theo chủ nghĩa độc tài, Tuấn Kiệt dùng tiền và bất chấp thủ đoạn để đạt được tất cả những thứ mình muốn, và ông cũng đang muốn mở rộng mô hình kinh doanh khách sạn tại Việt Nam. Định mệnh khiến ông và Tú gặp nhau, một người cần tiền, một người cần tình và số phận xui khiến Tú trở thành trai bao của vị doanh nhân trung niên này.

Vì quá tổn thương và cũng vì quá yêu Tú - một người mà theo mẹ cô nói “ngoài cái mã đẹp trai ra thì không có thứ gì”, mà Hồng từ một cô gái lương thiện, một người vợ hiền… lại bỗng chốc trở nên độc ác, thậm chí cô còn không ngại thủ đoạn để hạ gục tình địch.

Trải qua nhiều sóng gió, Tú và Hồng lại chọn cách tạm xa nhau để cùng bình tĩnh suy nghĩ lại tất cả những chuyện đã xảy ra… Thế nhưng liệu rằng những sai lầm của tuổi trẻ có thôi ám ảnh cuộc đời họ? Và sau hết, cái giá mà họ phải trả sẽ như thế nào…

Đón xem bộ phim “Vực thẳm chiều trôi” lúc 20h00 trên TodayTV. Xem thêm thông tin khác của phim tại đây: www.todaytv.vn 

Tin cùng chuyên mục