Phim truyền hình: Tình án vượt thời gian

Trong bộ phim này, Ferny vào vai Pitchaya (một đầu bếp làm bánh) còn Tao Phiangphor sẽ đảm nhận vai Hemachat (một cảnh sát điều tra hình sự), sống ở năm 2020. 
Phim truyền hình: Tình án vượt thời gian

Nội dung phim xoay quanh cuộc hành trình giải mã một vụ án giết người bí ẩn mà Pitchaya bị nghi là hung thủ vì một nữ MC đã qua đời sau khi ăn thức ăn do cô làm. Trong lúc tìm kiếm bằng chứng giải oan cho mình, Pitchaya phát hiện ra trong quá khứ đã từng xảy ra vụ án giết người tương tự như vậy, hai vụ án này có rất nhiều bí ẩn liên quan đến nhau. Cách duy nhất để Pitchaya chứng minh bản thân trong sạch đó chính là tìm hiểu rõ gốc tích vụ án giết người trong quá khứ. Nhưng cô luôn bị cảnh sát Hemachat truy bắt vì Hem đang điều tra vụ án của cô. Trong một lần rượt đuổi, cả hai giằng co vô tình bị rơi xuống hồ nước và bị xuyên không về thời quá khứ.

Sau khi tỉnh dậy Hemachat và Pitchaya đã thấy mình bỗng trở về những năm 1920. Hemachat trở thành con trai út của một gia đình tỷ phú, còn Pitchaya thì được người con dâu thứ 2 cũng trong gia đình này cứu về. Trùng hợp thay ở năm 1920 này cũng đang xảy ra một vụ trọng án, mà Hem lại chính là nghi phạm giết người. Anh đã phải nỗ lực chứng minh bản thân trong sạch và tìm ra kẻ giết người thực sự. Vì không ai tin Hemachat và Pitchaya đến từ tương lai vậy nên hai người đã phải phối hợp với nhau để tìm cách trở về cuộc sống ở thời hiện đại. Liệu rằng họ có tìm ra chân tướng các vụ án bí ẩn và có trở về lại thời hiện đại được hay không?

Hãy cùng đón xem những bí ẩn ly kỳ trong siêu phẩm Thái Lan “Tình án vượt thời gian” được phát sóng trên kênh TodayTV vào lúc 20h00 hàng ngày, Chi tiết xem tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin cùng chuyên mục