Phim truyền hình: Hoa thiên cốt

Lần đầu gặp gỡ, Bạch Tử Họa trong thời gian thử thách kế nhiệm chức chưởng môn Trường Lưu xuất hiện trước Hoa Thiên Cốt với thân phận Mặc Băng, cứu nàng khỏi sự tấn công của yêu quái và vượt qua nỗi đau mất cha rồi bỏ đi không từ biệt, để lại trong lòng cô gái nhỏ nỗi nuối tiếc mơ hồ. 
Phim truyền hình: Hoa thiên cốt

Lần thứ hai gặp lại, Bạch Tử Họa phát hiện Hoa Thiên Cốt là sinh tử kiếp của mình và giết nàng là cách duy nhất giúp chàng tránh khỏi kiếp nạn; trong khi Hoa Thiên Cốt được Dị Hủ quân chỉ điểm, quyết tâm thi vào Trường Lưu không ngoài mong muốn gặp lại ân nhân.

Và, lần thứ ba, định mệnh đã không cho hai thân phận cách biệt ấy bất kì cơ hội chạy trốn nào khác! Vượt qua bao khó khăn, thử thách, Hoa Thiên Cốt được Bạch Tử Họa nhận làm đồ đệ, chính thức trở thành đệ tử của chưởng môn Trường Lưu.

Không ai hay, những tháng ngày cùng nhau tu đạo ở Tuyệt Tình điện, một mầm tình cấm kỵ đã len lỏi nảy nở trong tim hai kẻ mang danh phận “sư - đồ” và bi kịch cũng từ đây bắt đầu, khi tình yêu ngày càng sâu đậm ấy bị bóp nghẹt và giam cầm trong vòng lễ giáo…

 “Hoa Thiên Cốt”đang được phát sóng lúc 17h45 các ngày trên THVL2a. Mời quý khán giả đón xem!

Tin cùng chuyên mục