Phim truyền hình: “Công thức tình yêu của bếp trưởng”

Là một bếp trưởng tài ba, mỗi món ăn luôn được anh nêm nếm với nhiều gia vị khác nhau, phải chăng vị bếp trưởng này cũng “nêm nếm” tình yêu của mình với nhiều “bóng hồng” xinh đẹp?
Phim truyền hình: “Công thức tình yêu của bếp trưởng”

“Nấu ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là một nghệ sĩ”, nhưng người nghệ sĩ ấy sẽ chọn công thức thế nào cho tình yêu của mình? Đó cũng là câu chuyện của bếp trưởng Pong (Sukrit Wisedkaew) và ba cô gái xinh đẹp. Câu chuyện bắt đầu khi người bạn thân bán căn hộ của Pong một cách bất hợp pháp cho một nhóm bạn thân gồm ba cô gái LookTarn (Wannarot Sontichai), King (Jarinya Sirimongkolsakul) và Soda (Kanticha Chumma). Pong đành phải chịu trách nhiệm cho hành động của bạn và chấp nhận để cả ba cô gái sống cùng trong nhà của mình.

Trong khi Pong rất khó tính, lạnh lùng thì LookTarn sống rất tình cảm, ấm áp; King lại là người nóng tính, dễ nổi giận; còn Soda lại cực kỳ gợi cảm và “nằm lòng” các bí kíp tán tỉnh đàn ông. Những người có tính cách đối lập chung sống trong một ngôi nhà đã xảy ra không ít tình huống “dở khóc dở cười”, nhưng rồi tất cả họ dần hòa hợp với nhau và trớ trêu thay khi cả ba người bạn thân… cùng đem lòng yêu Pong.

Với vẻ ngoài điển trai cùng tài nghệ nấu ăn đẳng cấp của một vị đầu bếp nổi tiếng, Pong luôn có sức hấp dẫn với các cô gái. Tuy nhiên, bên trong vẻ lạnh lùng ấy là một niềm khao khát tìm kiếm tình yêu đích thực, tìm “công thức tình yêu” cho bản thân. Bếp trưởng điển trai cho rằng: “Đối với tôi, thức ăn là cuộc sống. Đôi khi thức ăn có vị ngọt, vị chua, đôi khi lại rất cay và lại có nhiều vị khác nữa. Nếu phải so sánh giữa phụ nữ và thức ăn, tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án”. Liệu Pong sẽ chọn người phụ nữ thế nào để phù hợp với mình, King và Soda hay LookTarn?

Phim truyền hình: “Công thức tình yêu của bếp trưởng” ảnh 1
Nếu bạn là một “mọt phim Thái” chính hiệu, yêu thích dòng phim tình cảm, hài hước thì không thể bỏ qua bộ phim “Công thức tình yêu của bếp trưởng”. Ngay từ những cảnh quay đầu tiên đã mang đến nụ cười cho khán giả bởi những tình huống đời thực, hài hước nhưng cũng đầy lãng mạn, ngôn tình. Kết hợp với những trận so tài nấu ăn của các đầu bếp nổi danh, càng khiến bộ phim thêm phần kịch tính, hồi hộp. Đặc biệt những ai có tình yêu với ẩm thực lại càng khó rời mắt khỏi màn hình bởi những món ăn hấp dẫn, đặc sắc.

Cùng khám phá “Công thức tình yêu của bếp trưởng” lúc 21h00 trên YouTV. Xem thêm các thông tin khác của phim tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV q

Tin cùng chuyên mục