Phim truyền hình: Aladdin và cây đèn thần P.1

Câu chuyện sống động về chàng trai trẻ thông minh, dũng cảm và vô cùng tốt bụng. Người mang sứ mệnh bảo vệ hòa bình cho xứ sở Baghdad, vị anh hùng trong lòng thần dân trên khắp đất nước, là khắc tinh của bọn gian thần tham lam, độc ác...
Phim truyền hình: Aladdin và cây đèn thần P.1

Từ một “kẻ đạo chích” khét tiếng khắp kinh thành Baghdad…

Aladdin, chàng trai thông minh, dũng cảm, người có tâm hồn trong sáng cùng  trái tim lương thiện. Sinh ra trong  gia đình nghèo khó nên Aladdin luôn thấu hiểu, xót xa trước những mảnh đời vất vả, khốn khổ. Chính vì vậy, chàng trai ấy quyết trở thành một “siêu trộm” chuyên lấy của cải từ bọn tham quan, giàu có bất lương để phân phát cho người nghèo.

Từ đó, chàng hiệp sĩ “áo choàng đen” đã trở thành nỗi ám ảnh đối với binh lính hoàng gia nhưng lại là người hùng trong lòng thần dân Baghdad.

...đến người may mắn sở hữu cây đèn thần huyền thoại...

Với Aladdin, ước mơ lớn nhất đời cậu chính là có thể mang đến cho người mẹ thân yêu một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Và cơ hội để đứa con hiếu thảo chạm tay đến giấc mơ xa xôi ấy cuối cùng đã đến...

Đó là khi Aladdin nhận lời đi tìm cây đèn thần theo lời đề nghị của Zafar, tên pháp sư ẩn danh cũng chính là vị tể tướng quyền lực  bên cạnh đức vua. Vì phi vụ làm ăn đặc biệt này, gã “đạo chích” chuyên nghiệp bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình mang tên “không lối thoát”.

Tuy nhiên, bằng lòng dũng cảm, sự mưu trí, và tấm lòng  thiện lương, Aladdin đã vượt qua mọi thử thách của thần linh để trở thành chủ nhân của cây đèn thần huyền thoại.

Và… tai họa ập đến  từ cây đèn thần... “may mắn”

Sau nhiều lần thất bại trong việc đánh cắp chiếc đèn thần trong tay Aladdin,  Zafar quyết đi tìm tung tích của  chiếc nhẫn thần kỳ. Có được báu vật trong tay, hắn ta lập tức dùng phép thuật  xóa sạch ký ức của thần đèn Ginu và kéo ông ta về phe Bóng tối. Sau khi thu phục thần đèn, tên tể tướng độc ác đã ra tay giết chết đức vua, đổ tội cho Aladdin. Và, kế hoạch thâm độc ấy phút chốc biến “người hùng của Baghdad” thành kẻ thù trong mắt công chúa Jasmine, là tên phản quốc trong lòng thần dân cả nước…

Thu hút bởi “câu chuyện thú vị đối với trẻ con nhưng là bài học sâu sắc dành cho người lớn”, hợp cùng sự góp mặt của Siddharth Nigam, một trong những nam tài tử sáng giá nhất  Bollywood, người từng đốn tim biết bao fan nữ khi thủ vai hoàng tử Ashoka lúc nhỏ trong bộ phim: “Ashoka đại đế”. Bộ phim thần thoại Ấn Độ: “Aladdin và cây đèn thần, p.1”- 12h các ngày trên THVL1, bắt đầu từ 8-8-2021. Mời quí khán giả chú ý đón xem!

Tin cùng chuyên mục