Phim Tiệc trăng máu dời lịch khởi chiếu

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim Tiệc trăng máu quyết định dời lịch chiếu sang thời điểm thích hợp để đảm bảo doanh thu cũng như sức khỏe cho khán giả.

Quy tụ ê-kíp (đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh) và dàn diễn viên ngôi sao của điện ảnh Việt gồm: Thái Hòa, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Tiệc trăng máu là bộ phim được khán giả trông đợi ra rạp trong dịp lễ 2-9 sắp tới.

Mặc dù chỉ còn một thời gian ngắn nữa là bộ phim tới ngày ra mắt chính thức, nhưng nhà phát hành và nhà sản xuất của phim bao gồm Lotte Entertainment, Anh Tễu Studio, HK Film và Sidus đã quyết định dời ngày khởi chiếu bộ phim khỏi lịch phát hành vào ngày 28-8 như đã ấn định trước đó.

Phim Tiệc trăng máu dời lịch khởi chiếu ảnh 1 Dời lịch chiếu Tiệc trăng máu là quyết định bất khả kháng của nhà phát hành

Dời lịch chiếu là một quyết định khó khăn với đơn vị sản xuất và nhà phát hành của bộ phim, nhưng ê-kíp mong muốn chờ đợi tới thời điểm thích hợp để các khán giả được thưởng thức bộ phim trọn vẹn nhất.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Chúng tôi rất mong Tiệc trăng máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thật thú vị cho mọi người. Nhưng tình hình dịch bệnh đột ngột trở nên phức tạp nằm ngoài dự đoán, chúng tôi phải quyết định sẽ dời lịch công chiếu đến lúc tất cả các khán giả cả nước cùng được đến rạp.

Mong đến ngày chúng ta vượt qua khó khăn này, trở lại cùng nhau, giải trí và tận hưởng những cảm xúc thú vị một cách thoải mái ở rạp như trước đây. Chúng ta sẽ gặp lại nhau, và Tiệc trăng máu sẽ đến với khán giả bằng tất cả tâm huyết của ê-kíp".

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đã rất kỳ vọng Tiệc trăng máu có thể là một cú hích phòng vé cho các rạp chiếu phim Việt Nam sau nửa năm khó khăn vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp hiện tại của dịch bệnh ở Việt Nam trong những ngày gần đây buộc chúng tôi phải cân nhắc lại ngày phát hành của bộ phim để đảm bảo cho tỷ lệ thành công cao nhất của bộ phim, và quan trọng hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng".

Phim Tiệc trăng máu dời lịch khởi chiếu ảnh 2 Bộ phim từng được kỳ vọng sẽ tạo cú hích cho thị trường

Đại diện ê-kíp cũng cho biết, ngày phát hành chính thức của bộ phim hiện đang được thảo luận để đưa ra quyết định tốt nhất trong thời gian tới.

Như vậy, Tiệc trăng máu là bộ phim tiếp theo sau Ròm, Chồng người ta, Những cô vợ hành động, Bí mật thiên đường… đã phải dời lịch chiếu, dù đã lên kế hoạch ấn định ngày khởi chiếu trước đó. Hiện tại, thị trường rạp chiếu Việt chủ yếu là cuộc đua của các phim ngoại nhập.

Tin cùng chuyên mục