Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc "Bố dượng tuổi 30" đến với khán giả Việt

Bố dượng tuổi 30 mang đến câu chuyện tình yêu tay ba đầy thú vị giữa bố dượng, con gái và thiếu gia nhà giàu. Bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ của “nữ hoàng nước mắt” Soo Ae, đồng thời cuốn hút người xem bởi cuộc đụng độ căng thẳng giữa Kim Young Kwang và Lee Soo Hyuk.
Bộ phim là câu chuyện tình yêu tay ba đầy thú vị giữa bố dượng, con gái và thiếu gia nhà giàu

Câu chuyện phim bắt đầu sau khi Na Ri (Soo Ae) bị bạn trai phản bội, cô quyết định về nhà nghỉ ngơi một thời gian. Tuy nhiên, cô giật thót tim khi có một người đàn ông lạ mặt tên Nan Gil (Kim Young Kwang) xuất hiện trong nhà với tư cách bố dượng. Tìm hiểu thêm bí mật ẩn sau, cô không ngờ rằng mình chính là mối tình đầu mà bố dượng yêu thầm từ lâu.

Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc "Bố dượng tuổi 30" đến với khán giả Việt ảnh 2 Một cảnh trong phim Bố dượng tuổi 30

Câu chuyện càng trở nên rắc rối khi chàng giám đốc Duk Bong (Lee Soo Hyuk) tiếp cận Na Ri nhằm mua lại ngôi nhà nhưng lại dần phải lòng cô nàng cá tính này. Chuyện tình tay ba đầy tréo ngoe giữa bố dượng – con gái – thiếu gia nhà giàu cũng từ đó mà bắt dầu với nhiều tình huống bất ngờ.

Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc "Bố dượng tuổi 30" đến với khán giả Việt ảnh 3 Chuyện tình tay ba đầy tréo ngoe xuất hiện nhiều tình huống bất ngờ 

Mối tình tay ba đặc biệt này sẽ có kết quả thế nào? Ai sẽ là người có được trái tim của người đẹp? Và cuối cùng mục đích thật sự của Nan Gil là gì khi anh quyết định kết hôn với mẹ Na Ri? Khán giả sẽ tìm ra lời giải đáp sau 26 tập phát sóng phim Bố dượng tuổi 30.

Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc "Bố dượng tuổi 30" đến với khán giả Việt ảnh 4
Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc "Bố dượng tuổi 30" đến với khán giả Việt ảnh 5 Các phân cảnh trong phim Bố dượng tuổi 30

Bố dượng tuổi 30 đã tạo nên sức hấp dẫn với khán giả tại xứ sở kim chi khi phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Kim Young Kwang, Lee Soo Hyuk, Soo Ae…

Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ mỗi ngày trên kênh truyền hình giải trí tổng hợp D-Dramas bắt đầu từ ngày 6-10-2017.

Tin cùng chuyên mục