Phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát lại trên VTV3 từ 3-7

Suốt hơn 2 tháng qua, bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng trên VTV1 đã ây nên “cơn sốt” và đề tài mẹ chồng nàng dâu được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn của những ngươi yêu phim Việt.
NSND Lan Hương và Bảo Thanh 2 nhân vật chính của mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu
NSND Lan Hương và Bảo Thanh 2 nhân vật chính của mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Ngay sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng kết thúc, khán giả sẽ lập tức được theo dõi lại trọn vẹn 34 tập phim này trên sóng VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Sống chung với mẹ chồng là tác phẩm của đạo diễn Vũ Trường Khoa gây sức hút lớn với khán giả truyền hình sau bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Với nội dung chính về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, ngay từ khi chưa lên sóng, đoạn trailer của phim đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem sau 3 ngày được đăng trên trang Fanpage của bộ phim. 

Với sức hút bất ngờ từ đông đảo khán giả, Sống chung với mẹ chồng đã được VTV tăng tần suất phát sóng từ 2 tập/tuần lên 3 tập/tuần. Cùng với đó, bộ phim cũng được quay kéo dài thêm 2 tập thay vì 32 tập như đã thông báo ban đầu, nay đã tăng lên thành 34 tập.

Sống chung với mẹ chồng - là tác phẩm được phóng tác từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trung Quốc Phù Thủy Dưới Đáy Biển (tên thật là Giả Hiểu). Phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu và cuộc chiến căng thẳng không có hồi kết.

Phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát lại trên VTV3 từ 3-7 ảnh 1 Một cảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng
Với sự tham gia diễn xuất hết sức tài tình của các diễn viên gạo cội như: NSND Lan Hương, NSƯT Trần Đức, NSƯT Công Lý, Bảo Thanh, Anh Dũng, Danh Tùng, Thu Quỳnh… đã tạo nên sức hút đặc biệt cho Sống chung với mẹ chồng và được khán giả đón chờ qua từng tập phim.

Ở thời điểm hiện tại Sống chung với mẹ chồng sắp sửa phát sóng 2 tập cuối, tuy nhiên trên trên các diễn đàn mạng diễn ra nhiều tranh cãi về phần kết của bộ phim. Để đáp lại những tình cảm khán giả dành cho Sống chung với mẹ chồng trong hơn 2 tháng qua, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát lại bộ phim này trên sóng VTV3 ngay sau khi phim kết thúc trên sóng VTV1. 

Khán giả sẽ một lần nữa được dõi theo 34 tập của bộ phim này vào 13 giờ 50 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3-7-2017.

Tin cùng chuyên mục