Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí

Nhỏ to chốn văn phòng được nhà sản xuất đặt mục tiêu có thể vượt qua con số 176 tập - kỷ lục mà Cô gái xấu xí, một trong những phim sitcom đầu tiên từng làm được hơn 10 năm về trước.


Theo tiết lộ của bà Ngô Thị Bích Hạnh, Phó Tổng giám đốc BHD – đại diện đơn vị sản xuất bộ phim sẽ có nhiều mùa phát sóng. Trước mắt, mùa 1 của phim sẽ gồm 36 tập, mỗi tập dài từ 22 đến 25 phút. Bà Hạnh cũng cho biết dù chưa “chốt” số lượng tập chính xác nhưng với nền móng được xây dựng vững chắc, bà tin bộ phim sẽ vượt qua kỷ lục 176 tập của Cô gái xấu xí – cũng là một bộ phim do BHD sản xuất và phát sóng trên truyền hình từ năm 2008 và tạo tiếng vang lớn.

Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí ảnh 1 Poster chính thức của bộ phim Nhỏ to chốn văn phòng

Là một dự án đặc biệt đánh dấu bước chuyển mình sau 25 năm của BHD, Nhỏ to chốn văn phòng mang đến sự trẻ trung, vui nhộn và hợp xu hướng.

Phim xoay quanh các nhân viên của một công ty truyền thông sự kiện nhỏ tại TPHCM. Đây là một văn phòng không bình thường như những văn phòng khác mà tập hợp những cá tính rất độc lạ. Những câu chuyện nhỏ to ở đây cũng giống như các câu chuyện thường gặp trong đời sống để dân văn phòng có thể nhìn thấy mình trong đó nhưng được thể hiện qua góc nhìn của những cá tính đặc biệt.

Mỗi khán giả có thể tìm thấy bản thân mình hay bạn bè mình ở đâu đó trong những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa về cuộc sống nhộn nhịp, hiện đại, đầy năng động của thành phố. Và quan trọng hơn, họ sẽ tìm thấy nhiều hơn những tiếng cười.

Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí ảnh 2 Dàn diễn viên chính của phim trong ngày ra mắt

Điểm đặc biệt của Nhỏ to chốn văn phòng là phim sẽ vừa được quay, dựng và phát sóng như cách làm khá phổ biến của phim ảnh Hàn Quốc. Theo bà Bích Hạnh, điều này có nhiều thuận lợi khi bộ phim luôn được cập nhật các thông tin mới nhất và lắng nghe những phản hồi của khán giả để chỉnh sửa câu chuyện tốt nhất.  

Ngoài phát sóng trên các nền tảng trực tuyến, phim cũng phát triển các kênh mạng xã hội với mong muốn thu hút tương tác từ khán giả, từ đó có thêm nhiều chất liệu để phát triển kịch bản.

Do đó, kịch bản phim sẽ không cố định như thường thấy của phim truyền hình Việt mà chuyển động theo nhịp cuộc sống. Bản thân các diễn viên cũng sẽ không phải học thuộc từng câu trong kịch bản mà có thể có những sáng tạo phù hợp với nội dung, tính cách nhân vật mình đảm nhận và đường dây câu chuyện.

Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí ảnh 3 Bộ phim sẽ tạo nhiều cơ hội cho các diễn viên trẻ thoải mái sáng tạo, tung hứng

Bộ phim có 7 nhân vật chính và theo tiết lộ của bà Bích Hạnh, mỗi người là một cá tính độc đáo, không thể trộn lẫn. Mỗi người sẽ mang đến những màu sắc khác nhau, mang đến không khí của một văn phòng GenZ, quậy, nghịch nhưng giàu ý nghĩa về các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, và mỗi cá nhân với xã hội.

Đảm nhận các vai diễn này hầu hết là những gương mặt trẻ và mới lạ với khán giả. Ngoài cái tên quen thuộc Thùy Anh, phim quy tụ: Marando, Thạch Thảo, Thùy Dương, Minh Khánh, Văn Hưng, Phúc Toàn.

Bên cạnh đó, phim cũng có sự xuất hiện của các diễn viên khách mời là những tên tuổi nổi tiếng như: đạo diễn Lê Hoàng, Trang Trần, cặp đôi Ngọc Trinh – Khắc Tiệp, diễn viên Minh Khuê, ca sĩ Pha Lê… 

Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí ảnh 4 Thùy Anh
Phim sitcom mới hứa hẹn phá kỷ lục của Cô gái xấu xí ảnh 5 Và Thạch Thảo là hai trong số 7 diễn viên chính của bộ phim

Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sáng tạo và đứng vai trò đồng đạo diễn mùa đầu tiên cùng đạo diễn trẻ Vũ Hồng Dương.   

Nhỏ to chốn văn phòng cũng là dự án đặc biệt khi được phát sóng đồng thời trên 3 nền tảng khác nhau. Phim sẽ chiếu sớm 5 tập trên nền tảng Netflix và sau đó là song song mỗi tuần 2 tập trên nền tảng trực tuyến DANET và kênh truyền hình K+ vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18-4.

Tin cùng chuyên mục