Phim Kẻ thứ ba ấn định ngày ra mắt

Phim Kẻ thứ ba (tên gọi cũ: Bí mật thiên đường) có sự tham gia của nam tài tử Giày thủy tinh Han Jae Suk sau 4 năm sản xuất gian nan đã chính thức ấn định lịch chiếu mới. Phim chính thức ra rạp vào ngày 13-5.

Năm 2018, Bí mật thiên đường là dự án điện ảnh được cộng đồng yêu phim Việt trông đợi do có sự tham gia của Han Jae Suk, nam tài tử quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các tác phẩm truyền hình đình đám như Người mẫu (1997), Tình yêu trong sáng (1998), Bốn chị em (2001), Giày thủy tinh (2002), Cô gái mặt trời (2008)…

Thế nhưng, khi ê-kíp hoàn thành chưa tới 30% cảnh quay, nhà sản xuất lúc này bất ngờ gặp khủng hoảng về tài chính do không chuẩn bị kỹ càng. Dù chưa đủ kinh phí phim vẫn tiến hành quay khiến cả ê-kíp rơi vào tình trạng khó khăn, dự án đi vào ngõ cụt. Thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ - người đảm nhận vai chính trong phim từng chia sẻ đã chi 7 tỷ đồng tiền cá nhân nhưng cũng không cứu nổi đoàn phim.

Phim Kẻ thứ ba ấn định ngày ra mắt ảnh 1 Hình ảnh đẹp và thơ mộng trong Kẻ thứ 3

Không nỡ nhìn tác phẩm mình đóng bị chết yểu, Lý Nhã Kỳ liền mua trọn dự án, trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ, cố gắng thực thực hiện nốt những gì còn đang dang dở và bảo vệ quyền lợi cho cả ê-kíp. Bộ phim, cũng chính thức được đổi tên mới thành Kẻ thứ ba.

Theo tiết lộ, kinh phí sản xuất lên đến 33 tỷ đồng và hoàn toàn không còn liên quan đến đơn vị đầu tư cũ. Lý Nhã Kỳ cho biết, việc trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ của dự án bởi bản thân đã rất hâm mộ Han Jae Suk và anh chính là thần tượng từ thời trẻ của cô.

Phim Kẻ thứ ba ấn định ngày ra mắt ảnh 2 Sau những dang dở, Lý Nhã Kỳ quyết định đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính

“Việc được đóng chung với nam tài tử Giày thủy tinh khiến tôi rất phấn khích. Lúc nhà sản xuất tuyên bố phá sản, bởi không muốn tâm huyết của anh Han đổ sông đổ biển, tôi đã nỗ lực đàm phán hòng làm chủ tác phẩm, quyết thực hiện Kẻ thứ ba thành một sản phẩm trọn vẹn – cô chia sẻ.

Mang màu sắc huyền ảo, tâm lý giật gân, phim là câu chuyện về mối tình thơ mộng, lãng mạn giữa chàng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và cô nàng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ).

Tuy nhiên, lúc hạnh phúc vừa chớm nở thì biến cố lại bất ngờ ập đến. Một tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng đã xảy ra, đúng lúc lời thoại “tình yêu và cái chết luôn đi liền với nhau” vang lên.

Phim Kẻ thứ ba ấn định ngày ra mắt ảnh 3 Vai diễn của tài tử Hàn Quốc - Han Jae Suk được khán giả mong chờ

Câu chuyện ngày càng trở nên kịch tính khi Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu vợ mình. Song song đó, một nhân vật mới đảm nhận vai trò quan trọng nhưng vẫn chưa rõ là thiện hay ác sẽ hỗ trợ anh thực hiện kế hoạch trên. Câu nói “một mạng đổi lấy một mạng” lấp lửng, úp mở khiến người xem tò mò về ý định thực sự của nhân vật đó.

Kẻ thứ ba ngoài Han Jae Suk, Lý Nhã Kỳ còn có sự tham gia của: Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… Phim chính thức ra rạp vào ngày 13-5.

Phim Kẻ thứ ba ấn định ngày ra mắt ảnh 4 Poster chính thức của bộ phim

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé, sau khi trừ đi chi phí phát hành lẫn marketing sẽ được gửi vào quỹ hỗ trợ những phụ nữ gặp khó khăn thông qua một show thực tế của Lý Nhã Kỳ.

Tin cùng chuyên mục