Phim Kẻ thứ 3: Hành trình từ "chết yểu" đến hồi sinh

Tưởng chừng đã "chết yểu" cách đây 4 năm vì vỡ nợ, câu chuyện hậu trường về hành trình hồi sinh của bộ phim Kẻ thứ 3 lần đầu được những người trong cuộc hé lộ.

Theo Lý Nhã Kỳ - người ban đầu được giao đảm nhận vai chính nhưng sau đó bất đắc dĩ trở thành nhà đầu tư, nhà sản xuất của bộ phim - việc bỏ ra 33 tỷ để "cứu" Kẻ thứ 3 (tên cũ là Bí mật thiên đường) vì không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài. Đồng thời, cô cũng muốn bảo vệ quyền lợi cho toàn bộ ê-kíp và cũng vì hâm mộ tài tử Han Jae Suk – bạn diễn chính của cô trong phim.

Phim Kẻ thứ 3: Hành trình từ "chết yểu" đến hồi sinh ảnh 1 Nhiều câu chuyện về giai đoạn vỡ nợ của dự án Kẻ thứ 3 được tiết lộ

Khởi động vào năm 2018, dự án khi quay được khoảng 30% thì nhà sản xuất Hạnh Nhân thông báo không còn tiền với lý do một số nhà đầu tư rút vốn, bộ phim rơi vào tình trạng vỡ nợ.  

Chứng kiến đoàn phim hoảng loạn, Lý Nhã Kỳ đồng ý chi ra 6 tỷ đồng để quá trình ghi hình được tiếp tục. Nhưng rồi phim tiếp tục rơi vào vỡ nợ tập 2. Giữa năm 2019, cô quyết định mua lại dự án, chỉnh sửa kịch bản, bối cảnh và mời ê-kíp Hàn Quốc quay lại thực hiện phần dang dở. Sau khi hoàn thành, qua 3 lần đổi tên, bộ phim cũng nhiều lần dời lịch phát hành vì dịch bệnh.

Trong giai đoạn dự án bị vỡ nợ, từ chủ khách sạn nơi đoàn lưu trú đến diễn viên đến nhân viên đoàn, ai cũng là chủ nợ của nhà sản xuất. Cả chục chủ nợ bắt đầu siết nợ. Người lấy xe hơi đạo cụ quay trong cảnh tai nạn; đến quần áo, đồng hồ của nhân vật bị lấy đem ra chợ bán.

Phim Kẻ thứ 3: Hành trình từ "chết yểu" đến hồi sinh ảnh 2 Dàn diễn viên tham gia trong phim

Được biết, trước khi có bản dựng cuối cùng để ra rạp, ê-kíp còn mời đạo diễn Hàm Trần tham gia chỉnh sửa, ghi hình bổ sung một số phân cảnh, cho lồng tiếng lại các nhân vật.

Kẻ thứ 3 kể về hành trình tìm cách cứu vợ của Quang Kha khi anh nhận ra mình đang có cơ hội rất lớn trong việc thay đổi quá khứ, giúp người vợ của mình có thể sống lại. Nhưng trong hành trình cứu vợ đó, anh đã khám phá ra những góc khuất của người vợ mà anh rất mực yêu thương.

Phim Kẻ thứ 3: Hành trình từ "chết yểu" đến hồi sinh ảnh 3 Poster dự án Kẻ thứ 3

Phim được đạo diễn bởi Park Hee Joon, do BHD phát hành quy tụ dàn diễn viên gồm: Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… Phim dự kiến ra rạp vào ngày 13-5.

Tin cùng chuyên mục