Phim dài hơn 100 tập của Ấn Độ sẽ lên sóng truyền hình Việt

Ngày 10-5 này, phim truyền hình nhiều tập “Đứa cháu vô thừa nhận” được đề cử nhiều giải thưởng lớn của Ấn Độ sẽ được chuyển ngữ tiếng Việt và phát sóng trên kênh TodayTV.
“Đứa cháu vô thừa nhận” được lấy cảm hứng từ “Zakhm”- bộ phim Bollywood nổi tiếng
“Đứa cháu vô thừa nhận” được lấy cảm hứng từ “Zakhm”- bộ phim Bollywood nổi tiếng

“Đứa cháu vô thừa nhận” được lấy cảm hứng từ “Zakhm”- bộ phim Bollywood nổi tiếng dựa trên cuộc đời của nhà làm phim Mahesh Bhatt được sản xuất năm 1998 kể về hành trình tìm lại danh phận của đứa con ngoài giá thú của một vị đạo diễn nổi tiếng. 

Điều đau đớn là ngay khi được sinh ra, cô bé đã phải đối mặt với những bi kịch cuộc đời mà người gây ra không ai khác chính là bà nội của cô bé, 1 tín đồ Hindu giáo vốn dĩ mang niềm tin hà khắc với chính đứa con dâu của mình, 1 tín đồ Hồi giáo. Cũng vì lẽ đó mà bà chưa bao giờ nhìn nhận cháu gái cũng như đứa con dâu, người đã mang nặng đẻ đau giọt máu của gia đình mình...

Khai thác đề tài tôn giáo là một hướng đi khá rủi ro đối với các nhà làm phim vì độ nhạy cảm của công chúng trước các tình tiết và nội dung trong phim, thế nhưng với “Đứa cháu vô thừa nhận”, bộ 3 đạo diễn Mahesh Bhatt, Loknath Pandey, Sandeep Vijay đã mang đến một câu chuyện phim đầy ấn tượng và đậm dấu ấn nhân văn, thu hút được hàng triệu trái tim khán giả trên khắp lãnh thổ. 

Với lối dẫn chuyện ấn tượng, những nút thắt mở được đẩy lên đến cao trào nhưng mang đậm yếu tố nhân văn cùng lối diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng, bộ phim đã nhận được đề cử “Best TV Show” của Giải thưởng “Efeed Awards 2018”. 

Cùng với đó, cặp đôi diễn viên chính Aditi Rathore-Zain Imam cũng nhận được các đề cử “Best TV Actor”, “Best TV Actress” và “Best TV Pair” của giải thưởng này.

Tin cùng chuyên mục