Phim "Chống lại số phận": Bi kịch từ mối quan hệ ngang trái

Khắc họa số phận tình yêu đầy ngang trái nhưng may mắn khi cả hai biết dừng lại đúng lúc, Chống lại số phận mang đến thông điệp sâu sắc về bài học nhân quả, báo ứng. 

Chống lại số phận xoay quanh tình yêu ngang trái giữa em rể và chị dâu, đặt Tài và Hương trong guồng quay nguy hiểm của số mệnh.

Họ đều cảm thấy có lỗi với chồng hay vợ mình nhưng thật ra, nguyên nhân và mối tương quan của mỗi người không giống nhau.

Phim "Chống lại số phận": Bi kịch từ mối quan hệ ngang trái ảnh 1 Là vợ chồng ngoài đời nhưng trong "Chống lại số phận", Lương Thế Thành - Thúy Diễm rơi vào mối quan hệ tréo ngoe

Hương đau khổ vì người chồng (Huy) bội bạc khi anh ta ngang nhiên đem người đàn bà khác (Liên) về nhà đày đọa cô để hòng tước đoạt danh phận làm vợ. Tài – người bạn thuở nhỏ bên cạnh cô làm bờ vai dựa dẫm, giúp cô có được niềm tin vào cuộc sống.

Tài là một chàng trai vươn lên từ số phận với đôi chân tật nguyền trở thành một người thành đạt. Anh muốn lợi dụng hoàn cảnh của Hương để lên kế hoạch trả thù gia đình vợ. Tuy nhiên, Tài biết dừng lại đúng lúc khi tận sâu trong trái tim anh là người đàn ông giàu tình thương, lòng trắc ẩn.

Mối quan hệ phức tạp giữa em rể - chị dâu, chị dâu - em chồng, mẹ chồng - con dâu... luôn đẩy các nhân vật vào tình thế nguy hiểm. Và sự xuất hiện của một người đàn bà ngang nhiên làm tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác với những mưu mô xảo quyệt đã đẩy mọi bi kịch lên tới tận cùng. Mỗi nhân vật đều đón nhận một bài học nhân quả dành cho mình.

Phim "Chống lại số phận": Bi kịch từ mối quan hệ ngang trái ảnh 2 Cuộc chiến yêu và hận với nhiều bi kịch trong phim

Đảm nhận vai Tài – Hương trong phim là cặp vợ chồng ở ngoài đời thực Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Vai Minh Tài là chàng trai có khuyết tật ở chân nhưng đầy ý chí và lòng tự trọng mãnh liệt. Tài chìm đắm trong mối tình vô vọng với Hương trong một tình huống oái ăm "em rể - chị dâu". Tài là người tốt bụng, bộc trực nên đôi khi lại hành động quá nhiều theo cảm xúc mà không lường được hậu quả.

Trong khi đó, vai Lan Hương là người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, hiền lành và cam chịu. Cô phẫn uất vì bị chồng phản bội, mẹ chồng hành hạ, tình nhân chồng hãm hại nên cuốn vào mối tình tội lỗi với em rể như một cách giải thoát. Tuy nhiên, Hương đã tỉnh táo đúng thời điểm trước khi quá trễ.

Người đứng giữa, phá hoại gia đình Lan Hương là Tiểu Liên (Ngô Phương Anh) – người đàn bà thủ đoạn, nham hiểm, tàn độc, sẵn sàng hại người ngay để đạt mục đích.

Phim "Chống lại số phận": Bi kịch từ mối quan hệ ngang trái ảnh 3 NSƯT Công Ninh và Tuyết Thu trong "Chống lại số phận"

Chống lại số phận ngoài 3 gương mặt nói trên còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội: NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Thanh Điền, Phương Dung... cùng dàn diễn viên trẻ đẹp như, Đoàn Minh Tài, Đàm Phương Linh…

Bộ phim của NSƯT, đạo diễn Nhâm Minh Hiền lên sóng lúc 19 giờ 45 hàng ngày từ 1-3 trên SCTV14.

Tin cùng chuyên mục