Phim “bom tấn” Phillipines ra rạp Việt

The hows of Us – Chuyện tình chúng tôi, bộ phim đầu tiên của Philipines thu về 1 triệu USD tại các thị trường nước ngoài sẽ chính thức trình chiếu tại Việt Nam.

The hows of Us tập hợp những nhân tố hàng đầu của làng giải trí xứ sở Phillipines với đạo diễn "bom tấn” Cathy Garcia-Molina, nữ diễn viên hàng đầu Philipines - Kathryn Bernardo và nam diễn viên “hotboy” Daniel Padilla.

Tại đất nước ngàn đảo Phillipines, bộ phim đã càn quét phòng vé và tạo nên một “dư chấn” lớn vì một câu chuyện tình cảm đẹp đẽ, hài hước và đầy trách nhiệm của những người yêu nhau.

Phim “bom tấn” Phillipines ra rạp Việt ảnh 1 Một phân cảnh trong Chuyện tình chúng tôi

Phim là câu chuyện tình cảm của cô bác sĩ xinh đẹp Primo (Kathryn Bernardo) và chàng trai George (Daniel Padilla). Họ đều là những cô cậu sinh viên đang có những mong ước cho tương lai của mình. Primo sẽ trở thành bác sĩ, còn George, chàng trai đầy lãng tử muốn trở thành một ca sĩ nổi tiếng.   

Họ nuôi ước vọng như vậy để đến với nhau, cùng sống với nhau để giúp đỡ nhau theo đuổi đam mê của mình trong một căn nhà mà cả hai cùng xây dựng. Nhưng mọi thứ không được như mơ, như cách bộ phim La La Land đã từng minh chứng về việc đôi khi đam mê không thể nào nuôi sống được tình yêu.

Phim “bom tấn” Phillipines ra rạp Việt ảnh 2 Hai diễn viên chính tại sự kiện ra mắt bộ phim ở quê nhà

The hows of Us ra mắt tại Phillipines ngày 29-8 và chính thức có mặt tại các phòng chiếu quốc tế từ 6-9 trên nhiều thị trường như: Mỹ, Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Úc, Thái Lan, Brunei, Papua New Guinea...

Tại quê nhà, The hows of Us thu về 35,9 triệu Peso (tương đương hơn 660.000 USD) trong ngày đầu công chiếu. Sau 5 ngày, phim cán mốc doanh thu 279,5 triệu Peso (tương đương hơn 5 triệu USD) và trở thành phim Phillipines có doanh thu mở màn cuối tuần cao nhất mọi thời đại. Phim đã phá nhiều kỷ lục của làng điện ảnh Phillipines và tính đến ngày 26-9 đã đạt doanh thu 650 triệu Peso (hơn 13 triệu USD).

Tại các thị trường quốc tế, chỉ trong 5 ngày từ 6 đến 9-10, phim đã thu về 1 triệu USD doanh thu. Khi phát hành tại Bắc Mỹ, trong 3 ngày đầu tiên, phim đạt 537.000 USD và sau đó cán mốc 1,2 triệu USD sau 10 ngày. Phim cũng đạt mức doanh thu ấn tượng tại nhiều thị trường như Anh, Úc...

Tại Việt Nam, phim chính thức có mặt trên hệ thống cụm rạp BHD từ ngày 26-10.

Tin cùng chuyên mục