Phiếu thưởng cho tinh thần kiên cường chống dịch

Để cảm ơn tinh thần đoàn kết chống chọi với đại dịch Covid-19, khoảng 1,3 triệu hộ gia đình Singapore sẽ nhận được phiếu thưởng mua hàng kỹ thuật số (e-voucher) của chính phủ. 
 Người dân Singapore dùng phiếu thưởng e-voucher để mua hàng
Người dân Singapore dùng phiếu thưởng e-voucher để mua hàng

Đây là chương trình phát thưởng phiếu mua hàng kỹ thuật số đầu tiên của chính phủ, mỗi gia đình sẽ được Hội đồng Phát triển cộng đồng (CDC) tặng e-voucher trị giá 100 dollar Singapore (SGD). Phiếu thưởng kỹ thuật số này có thể đổi thành phiếu mua tại các chợ bán hàng rong và siêu thị nhỏ trong khu vực sinh sống hoặc lân cận. 

Báo Channel News Asia dẫn thông báo của Hiệp hội Nhân dân (PA) cho biết, gói thưởng kỹ thuật số trị giá 130 triệu SGD sẽ được triển khai trong vài tháng. Từ những người bán hàng rong cho đến chủ các cửa hàng, siêu thị mini tải về sử dụng ứng dụng RedeemSG Merchant quét mã QR trên phiếu mua hàng của khách và sẽ được chính phủ hoàn tiền sau đó.

Ứng dụng cho phép các thương gia và người bán hàng rong ở trung tâm chấp nhận các e-voucher do chính phủ cấp, theo dõi các giao dịch chứng từ điện tử dễ dàng hơn, giải phóng họ khỏi những rắc rối trong việc thu thập và kiểm đếm chứng từ giấy tốn nhiều công sức và thời gian. 

Theo Phó Thủ tướng Heng Swee Keat, chương trình Phiếu thưởng CDC không chỉ để cảm ơn người dân Singapore vì sự đoàn kết trong đại dịch Covid-19, mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp ở trung tâm bị ảnh hưởng trong đại dịch. Làm quen với ứng dụng này không chỉ giúp mở rộng cơ sở khách hàng của người bán mà còn cung cấp hướng dẫn sử dụng nền tảng kỹ thuật số cho sự phát triển các hình thức bán hàng lâu dài.

Tin cùng chuyên mục