Thị trường

“Phiên chợ xanh tử tế” lên sàn thương mại điện tử

SGGP
Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) vừa tổ chức chương trình kết nối cho gần 30 doanh nghiệp SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa), doanh nghiệp khởi nghiệp, các CLB, HTX đến từ nhiều địa phương đang bán hàng tại “Phiên chợ xanh tử tế”, đưa các nông sản, đặc sản lên sàn thương mại điện tử Foodmap.

Trong giai đoạn đầu, các mặt hàng được đưa lên sàn thương mại điện tử này chủ yếu là sản phẩm khô và đông lạnh. Phiên chợ sẽ được ưu tiên 1 gian hàng riêng ở trang chủ của Foodmap.

Các công tác vận hành, lưu kho, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng hay các chương trình marketing… đều được Foodmap thực hiện và có báo cáo, đánh giá đảm bảo sự minh bạch.

Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ khởi nghiệp từ nông nghiệp có thêm kênh phân phối và quảng bá nông sản của mình.

Nhiều sản phẩm nông sản của các bạn trẻ thế hệ 8X, 9X như: Sầu riêng Sáu Ri, Chùm ngây Vườn nhà mình, Bột rau Quảng Thanh thiên nhiên Việt, Chả hoa Năm Thụy... tham gia ký kết với sàn thương mại điện tử Foodmap lần này.

 

KIM LOAN

Tin cùng chuyên mục