Phiên chợ hàng Việt về nông thôn dịp cuối năm

Dịp cuối năm nhiều doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ tại các địa phương đang tích cực tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn để vừa mang sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, giá tốt đến với người dân, vừa kích cầu tiêu dùng.

Đơn cử tại Vĩnh Phúc, từ ngày 31-10 đến ngày 10-1, siêu thị Co.opmart Vĩnh Phúc tổ chức bán hàng lưu động tại tầng 1 tòa nhà A1 chung cư Bảo Quân. Đây là điểm bán hàng lưu động trong chương trình thực phẩm lưu động “Hàng về nông thôn trong Covid-19” do Co.opmart Vĩnh Phúc tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của bà con khu vực thôn Hán Lữ, Minh Quyết, khu chung cư Bảo Quân thuộc phường Khai Quang và xã Hương Sơn của huyện Bình Xuyên.

Tại điểm bán hàng, đơn vị bố trí theo từng line hàng rau củ quả, thịt, trứng, gạo, đường, dầu ăn, bột nêm, nước tương, nước mắm, tương ớt, thực phẩm đông lạnh... để khách di chuyển mua hàng một chiều. Theo kế hoạch, Co.opmart Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các điểm bán khác để phục vụ người dân, ưu tiên những xã không có siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Tin cùng chuyên mục