Phạt tài xế xe Mercedes biển “ngũ quý 7” đi ngược chiều trong hầm Kim Liên

Ngày 7-8, liên quan tới hình ảnh trên mạng xã hội về xe ô tô Mercedes mang biển số 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm đường bộ Kim Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) gây mất trật tự an toàn giao thông, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã xác minh làm rõ vụ việc và tiến hành xử phạt người điều khiển chiếc xe trên.

Theo đó, vào sáng 7-8, ông Lê Đức Kh. (58 tuổi, ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) là người trực tiếp điều khiển xe trên chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên đã tới trụ sở Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) để giải quyết vi phạm.

Tại đây, ông Kh. đã bị cơ quan chức năng lập biên bản lỗi vi phạm đi ngược chiều. Với lỗi này, tài xế Lê Đức Kh. bị phạt 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước bằng lái xe 2 tháng.

Phạt tài xế xe Mercedes biển “ngũ quý 7” đi ngược chiều trong hầm Kim Liên ảnh 1 Người điều khiển chiếc ô tô BKS 29A- 777.77 đã điều khiển xe đi ngược chiều trong hầm đường bộ Kim Liên gây mất an toàn cho các phương tiện khác

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Kh. khai nhận vào khoảng 15 giờ 15 chiều 5-8 có điều khiển ô tô của Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản (địa chỉ 14 Ngô Tất Tố, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) lưu thông hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt; khi đến gần giữa hầm đường bộ Kim Liên thì phát hiện phía trước có vụ tai nạn giao thông, gây ùn tắc phương tiện nên đã cho xe quay lại và chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên.

Trước đó, vào ngày 6-8, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh về một xe ô tô Mercedes mang biển số 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm đường bộ Kim Liên gây mất trật tự an toàn giao thông. Hình ảnh trên đã nhận được rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ đối với người điều khiến chiếc "xế hộp" mang biển "ngũ quý 7" đã có hành vi coi thường Luật Giao thông đường bộ, tính mạng và sự an toàn của những người tham gia giao thông.  

Tin cùng chuyên mục