Phát minh mới của người Nhật giúp viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa không tái phát

Người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm dù uống đủ các loại thuốc mà bệnh vẫn tái đi tái lại khiến người bệnh mất ăn mất ngủ, vô cùng khổ sở. Người Nhật có một cách rất hay chữa dứt điểm viêm đại tràng lâu năm.
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Phát hiện mới của người Nhật về nguyên nhân viêm đại tràng dai dẳng
Người Nhật chỉ ra rằng lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) là mấu chốt giúp đại tràng khoẻ mạnh và tiêu hóa ổn định. Là loại lợi khuẩn chính của đường ruột - chiếm 99 % và cư trú chủ yếu ở đại tràng, Bifido sống bám trên các lông nhung và tiết dịch nhầy bao phủ toàn bộ thành ruột, tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng.
Lợi khuẩn Bifido giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tiết enzym tiêu hóa phần thức ăn khó tiêu chưa được tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy, đào thải các chất cặn bã ra ngoài. 
Nhưng người bệnh viêm đại tràng và rối loạn tiêu hóa lâu năm lợi khuẩn Bifido suy giảm trầm trọng sau mỗi đợt tái phát điều trị bằng các loại thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn có hại, làm lành các ổ viêm loét nhưng cũng tiêu diệt luôn lợi khuẩn, nhưng lại không chú trọng đến việc bổ sung lợi khuẩn Bifido. 
Lúc này lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng cũng bị mất đi, những vết loét mới được chữa lành lên da non không có gì che chắn bảo vệ nên rất dễ bị tổn thương nên người bệnh chỉ đỡ một thời gian lại bị lại.
Phát minh mới giúp điều trị tận gốc viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm không cần dùng thuốc của người Nhật
Người Nhật đã tìm ra cách rất đơn giản chấm dứt ngay viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa lâu năm là bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng. Nhưng Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, nên rất khó đưa lại chúng vào được đại tràng.
Tuy nhiên, người Nhật Bản đã rất thông minh khi phát minh ra công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Samless Micro Capsure) trong men vi sinh của Nhật Bản - bao bọc bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang có mạng bọc kép kháng axit, liền mạch không vết nối đưa được 90% lợi khuẩn xuống đến tận đại tràng, nên hiệu quả cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.
Có đầy đủ Bifido chúng ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại, cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn giúp tiêu hóa ổn định, đào thải chất cặn bã ra ngoài dễ dàng.
Ngoài ra, lợi khuẩn Bifido còn sản xuất ra 75% kháng sinh nội sinh, giúp tăng sức đề kháng tự nhiên, làm lành các ổ viêm loét trong thành đại tràng.
Men vi sinh của Nhật Bản giúp tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại, hết hẳn những triệu chứng hành hạ dai dẳng, giúp bụng dạ nhẹ nhõm êm ru, ăn uống thoải mái, không cần kiêng khem, có cuộc sống bình thường trở lại.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.
Phát minh mới của người Nhật giúp viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa không tái phát ảnh 1 Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.
Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.
Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tư vấn miễn phí: 024 73046969 - 0936404366
Website: http://bifina.vn/ 
SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - GPQC: 01230/2016/XNQC-ATTP.
Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục