Phát hiện xác thị trưởng thành phố Seoul

Theo Yonhap, cảnh sát cho biết Thị trưởng Seoul Park Won-Soon được phát hiện đã chết ở phía Bắc Seoul tối 9-7 sau khi gia đình thông báo ông mất tích. 
Cảnh sát thành phố Seoul tập trung tại khu vực tìm thấy xác thị trưởng Park. Ảnh: YONHAP NEWS
Cảnh sát thành phố Seoul tập trung tại khu vực tìm thấy xác thị trưởng Park. Ảnh: YONHAP NEWS

Trước đó, hàng trăm cảnh sát và nhân viên cứu hộ nỗ lực tìm kiếm thị trưởng Seoul Park Won-soon. Máy bay không người lái và chó nghiệp vụ cũng đã được huy động. Theo Yonhap, con gái của ông Park đã báo cảnh sát rằng ông Park đã rời khỏi nhà ở quận Jongno, trung tâm Seoul vào khoảng 10 giờ 44 ngày 9-7, đội nón đen và mang ba lô màu đen. Ông để lại di chúc ở nhà và tắt điện thoại.

Chính quyền thành phố Seoul cho biết thị trưởng đã không đi làm vào ban ngày vì vấn đề sức khỏe. Trước đó, chính quyền cho biết ông đã hủy toàn bộ lịch trình của mình trong ngày, bao gồm một cuộc họp sẽ được tổ chức tại văn phòng của ông lúc 16 giờ 40. 

Thị trưởng Park Won-soon (64 tuổi) là luật sư nhân quyền, được bầu làm thị trưởng Seoul trong cuộc bầu cử năm 2011, tái đắc cử vào năm 2014 và 2018 với tư cách là ứng cử viên của Đảng Dân chủ cầm quyền, trở thành thị trưởng phục vụ lâu nhất của Seoul. Ông được xem là ứng cử viên tổng thống tiềm năng cho đảng này trong cuộc bầu cử năm 2022.

Tin cùng chuyên mục