Phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong rẫy cà phê

Trong lúc đi tưới cà phê, người dân phát hiện 1 phần thi thể của người đàn ông nằm trong rẫy cà phê.

Sáng 3-3, Thượng tá Trần Bình Hưng, Trưởng công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện trong rẫy cà phê ở xã Ea H’đinh (huyện Cư M’gar).

Trước đó, chiều ngày 1-3, người dân đi tưới cà phê ở buôn H'ring (xã Ea H’đinh) đã hoảng hốt phát hiện một phần thi thể người đàn ông trong rẫy cà phê. Thời điểm phát hiện, thi thể người này chỉ còn phần dưới (từ thắt lưng trở xuống) nên báo cơ quan chức năng.

Phần thi thể nạn nhân được phát hiện trong rẫy cà phê
Theo Thượng tá Hưng, bước đầu cơ quan chức năng xác định nửa thi thể trong vườn cà phê là của anh A.K. (28 tuổi, ngụ buôn H'ring), kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã tử vong khoảng 20 ngày. Thi thể đã bị phân hủy mạnh.

Thượng tá Hưng cũng cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện dấu hiệu hình sự, phần trên của thi thể bị mất có thể do động vật gây ra.

“Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xương của nạn nhân vương vãi khắp nơi”, Thượng tá Hưng thông tin.

Tin cùng chuyên mục