Phát hiện nhân viên không mặc quần áo phục vụ khách ở quán karaoke

Tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Dòng Đời (My Way), phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, công an phát hiện có 2 nữ nhân viên không mặc quần áo, 3 nữ nhân viên không mặc áo phục vụ khách.

Ngày 6-9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho hay, vừa phát hiện 1 cơ sở kinh doanh karaoke cho nhân viên không mặc quần áo phục vụ khách tại khu vực.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 5-9, Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP Biên Hoà tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Dòng Đời (My Way), tổ 2, KP.2, phường Tân Tiến.

Qua kiểm tra công an phát hiện trong quán có nhiều phòng vẫn đang hoạt động có khách vui chơi. Công an bắt quả tang 2 nữ nhân viên không mặc quần áo, 3 nữ nhân viên không mặc áo nhún nhảy với khách.

Qua làm việc, các nữ nhân viên khai nhân thoả thuận với chủ để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách để kiếm thêm tiền. Để qua mắt lực lượng, sau khi đón khách vào thì quán tắt đèn và khoá cửa nhưng bên trong vẫn hoạt động.

Công an đã tiến hành lập biên bản, tiếp tục điều tra xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục