Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại chung cư ở quận 9

Do người thân liên lạc nhiều lần với anh A. không được nên đã tới căn hộ ở chung cư Ehome 2, đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, TPHCM để tìm. Kiểm tra, người thân phát hiện anh đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Chung cư Ehome 2 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Chung cư Ehome 2 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tối ngày 4-12, Công an quận 9, TPHCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở chung cư Ehome 2 tại khu vực.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người thân của anh P.T.A. (SN 1979, ngụ TP.Hà Nội) tìm cách liên lạc với anh nhưng không được. Sau đó, người thân tìm tới nơi anh sinh sống ở căn hộ Block A ở chung cư Ehome 2 (đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B, TPHCM) để tìm anh.

Khi tới căn hộ thì người thân phát hiện anh A. đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây sạc laptop trên cửa sổ của căn hộ. Mọi người hô hoán cho và báo công an.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại chung cư ở quận 9 ảnh 1 Thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra. Ảnh: CHÍ THẠCH

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Người thân anh A. cho biết, anh đã có vợ con ở quê và đi vào TPHCM sống 1 mình ở chung cư nói trên. Do nhiều lần liên lạc không được nên người thân tới tìm thì phát hiện anh A. tử vong.

Tối cùng ngày, thi thể được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục