Phát hiện một thi thể cháy đen bên bờ biển Đà Nẵng

Khi đi dạo trên bờ biển Đà Nẵng, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông cháy đen, cùng chiếc xe máy nằm gần đó.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng đầu giờ chiều 25-5, một số người dân đi trên bãi biển thì bất ngờ phát hiện một thi thể chưa xác định được danh tính trong trạng thái cháy đen tại bãi biển ven đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Phát hiện một thi thể cháy đen bên bờ biển Đà Nẵng ảnh 1 Khu vực xảy ra vụ việc nằm tại phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà)
Tại hiện trường, thi thể người này nằm trên bãi cỏ còn nồng nặc mùi xăng, cháy đen. Cách đó khoảng 10m có một chiếc xe máy bị đục số sườn, số máy và  không có biển số cùng 1 mũ bảo hiểm.

Nhận được tin báo, công an quận Sơn Trà cùng các đơn vị có liên quan đã đến để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 17 giờ 30, lực lượng công an mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể này về nhà xác.

Phát hiện một thi thể cháy đen bên bờ biển Đà Nẵng ảnh 2 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường
Chiều cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, qua khám nghiệm tử thi và hiện trường xác định người này tử vong do tự thiêu. Hiện cơ quan công an đang xác định danh tính để bàn giao thi thể cho người thân.

Cũng theo cơ quan công an, thi thể xác định trên 30 tuổi, đã chết khoảng 3-4 ngày trước. Tử thi chết không có gì bất thường, không bị tác động ngoại lực, thi thể phù hợp với hiện tượng chết cháy.

Tin cùng chuyên mục