Phát hiện một ô tô chở 4 người trốn khỏi Đà Nẵng về quê

Ngày 12-8, Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (thuộc Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng) thông tin, vừa phát hiện một tài xế lái xe Grap chở 4 hành khách lên đường tránh Nam Hải Vân để đón xe ra tỉnh Quảng Trị trong bối cảnh TP Đà Nẵng tạm dừng cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách tại địa phương.

Theo đó, vào lúc 9 giờ 30 cùng ngày, trên đường tránh Nam Hải Vân đoạn Km20+800 thuộc địa phận xã Hòa Sơn (huyện Hòa Vang) tổ tuần tra phát hiện 1 chiếc ô tô dừng trả khách tại nơi cấm dừng.

Phát hiện một ô tô chở 4 người trốn khỏi Đà Nẵng về quê ảnh 1 Lực lượng chức năng lập biên bản ghi nhận vụ việc Ảnh: CACC
Qua kiểm tra, lái xe H.T.L. (39 tuổi, trú quận Thanh Khê) không xuất trình được giấy phép lái xe, trên xe có 4 hành khách. Các hành khách này đều có quê quán tại tỉnh Quảng Trị, làm công nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Những người này bị thất nghiệp do dịch Covid-19 nên tìm cách trốn về quê. Những người này được một lái xe ôm ra giá chở từ đường Hà Huy Tập đến đường tránh Nam Hải Vân để đón xe về Quảng Trị với giá 1,6 triệu đồng cho 4 người.

Người xe ôm này lại thuê lái xe grab ô tô tên H.T.L. chở lên đường tránh với giá 800.000 đồng cho 4 người. Khi L. đang trả khách tại đường tránh Nam Hải Vân thì bị cơ quan chức năng phát hiện, tạm giữ.

Hiện, lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện, bàn giao vụ việc cho Công an huyện Hòa Vang điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục