Phát hiện kho hàng “nóng” của bảo vệ kiêm giữ xe

Khám xét công an thu giữ trong tủ cá nhân của Việt nhiều tang vật như: 1 khẩu súng Rulo, 2 khẩu súng tự chế có nòng ngắn, 35 viên đạn các loại, 2 vỏ đạn, 1 gậy ba khúc, nhiều ống tuýp sắt, kiếm,...và nhiều giấy tờ viết tay với nội dung mượn tiền. 
Tang vật công an thu giữ
Tang vật công an thu giữ

Ngày 30-8, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với Nguyễn Quốc Việt (SN 1987, ngụ quận 9) để làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ, sử sụng trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ.

Theo điều tra, chiều ngày 29-8, tổ tuần tra Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận 9 nhận được thông báo của chỉ huy quan sát hệ thống camera an ninh về việc có 1 người đàn ông đi xe máy không đội nón bảo hiểm, không đeo khẩu trang với nhiều nghi vấn tại đường Lê Văn Việt gần bệnh viện quận 9, TPHCM.

Khi tổ tuần tra khám xét, thanh niên này không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy tờ xe nên lực lượng đã đưa về trụ sở. Qua đấu tranh, thanh niên này khai tên Nguyễn Quốc Việt và đang làm bảo vệ, giữ xe ở bệnh viện quận 9.

Tiến hành khám xét tủ cá nhân của Việt, công an thu giữ nhiều tang vật như: 1 khẩu súng Rulo, 2 khẩu súng tự chế có nòng ngắn, 35 viên đạn các loại, 2 vỏ đạn, 1 gậy ba khúc, nhiều ống tuýp sắt, kiếm,... và nhiều giấy tờ viết tay với nội dung mượn tiền.

Bước đầu, Việt khai nhận số vũ khí "nóng" này tự tìm mua sưu tầm về sử dụng và có cho 1 số người trong bệnh viện vay tiền. Hiện công an đang điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục