Phát hiện hơn 6,5 tấn thịt có dấu hiệu phân hủy đang trên đường vào TPHCM

Chiều 8- 6, Đội Quản lý thị trường số 2 - Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Đà Nẵng phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Kim Liên, Đà Nẵng trong quá trình tuần tra đã phát hiện xe container biển số 16R – 5021 di chuyển theo hướng Bắc - Nam vận chuyển một khối lượng lớn thịt động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Phát hiện hơn 6,5 tấn thịt có dấu hiệu phân hủy đang trên đường vào TPHCM ảnh 1 Thùng xốp chứa thịt động vật không rõ nguồn gốc
Hơn 6,5 tấn thịt đông lạnh đang có dấu hiệu phân hủy

Tiến hành kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang chuyên chở khoảng 100 bao hàng, mỗi bao nặng từ 60 - 80kg, bên trong mỗi bao hàng là một thùng xốp chứa các khổ thịt đông lạnh lớn xếp chồng lên nhau.

Đặc biệt, các khổ thịt xung quanh tiếp giáp thùng xốp đang có dấu hiệu phân hủy và trên mỗi thùng xốp có các dòng chữ Trung Quốc.

Làm việc với các cơ quan chức năng, tài xế Đoàn Xuân Phước (sinh năm 1985, quê Ninh Hòa, Khánh Hòa) khai nhận xe đang chở hơn 6,5 tấn thịt đông lạnh từ TP Hà Nội vào TPHCM, tuy nhiên ông Phước đã không xuất trình được bất kỳ giấy tờ hợp lệ nào liên quan đến lô hàng. 

Bước đầu, các lực lượng chức năng Đà Nẵng đã lập biên bản tạm giữ lô hàng  tiếp tục điều tra, làm rõ nhằm có hướng xử lý cụ thể.

Tin cùng chuyên mục