Phát hiện ghe gỗ chứa hơn 10.000 lít nghi dầu DO không rõ nguồn gốc trên sông Sài Gòn

Qua kiểm tra ghe gỗ không số trên sông Sài Gòn, lực lượng phát hiện có chứa hơn 10.000 lít chất lỏng nghi dầu DO. Các đối tượng không xuất trình được giấy tờ nên lực lượng đã đưa về trụ sở để làm rõ.

Ngày 18-8, Phòng Cảnh sát đường thuỷ, Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ ghe gỗ chứa hơn 10.000 lít nghi dầu DO không rõ nguồn gốc được phát hiện trên sông Sài Gòn.

Theo đó, khoảng 5 giờ 30 ngày 14-8, Trạm Cảnh sát đường thủy Cát Lái nhận được tin báo của người dân về việc có phương tiện ghe ghỗ đang mua bán dầu trái phép tại khu vực Cảng Lotus, phường Phú Thuận, quận 7, TPHCM trên Sông Sài Gòn.

Lực lượng kiểm tra ghe gỗ 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ, Phó Trưởng Trạm Cảnh sát đường thủy Cát Lái cùng 3 cán bộ chiến sĩ lập tức đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện 1 ghe gỗ không số. Qua kiểm tra, trên ghe gỗ có bồn sắt chứa khoảng 10.000 lít đến 12.000 lít chất lỏng nghi dầu DO.

Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng trên ghe không xuất trình được các giấy tờ theo quy định nên lực lượng đã đưa phương tiện về trụ sở để xử lý.

Phát hiện ghe gỗ chứa hơn 10.000 lít nghi dầu DO không rõ nguồn gốc trên sông Sài Gòn ảnh 2 Ghe gỗ chứa hơn 10.000 lít nghi dầu DO không rõ nguồn gốc trên sông Sài Gòn

Sau đó, Trạm Cảnh sát đường thủy Cát Lái đã lập biên bản và bàn giao vụ việc cho Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TPHCM tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục