Phát hiện gần 40 người dương tính với ma túy tại quán karaoke lớn nhất TP Rạch Giá

Lực lượng công an bất ngờ kiểm tra một quán karaoke lớn nhất TP Rạch Giá. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện gần 40 người dương tính với chất ma túy.

Công an kiểm tra tại quán karaoke MTV Luxury tại TP Rạch Giá

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng (ngày 9-3),  các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã bất ngờ kiểm tra tại quán karaoke MTV Luxury (phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang).  

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán karaoke MT Luxury có trên 10 phòng đang hoạt động với gần 130 người đang hò hát, nhảy múa.

Phát hiện gần 40 người dương tính với ma túy tại quán karaoke lớn nhất TP Rạch Giá ảnh 2 Cơ quan chức năng phát hiện ma túy tại các phòng karaoke

Tiến hành kiểm tra hành chính, lực lượng công an đã tìm thấy nhiều loại ma túy được cất giấu trong người một số đối tượng, một số khác bị vứt xuống sàn nhà để phi tang và cất giấu trong xe gắn máy. Ngoài ra, trong phòng karaoke còn phát hiện bao cao su đã qua sử dụng.

Ma túy được cất giấu trong người các đối tượng

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với quán karaoke MTV Luxury về các lỗi vi phạm hành chính như: hoạt động quá giờ quy định, buông lỏng quản lý để khách sử dụng và tàng trữ ma túy tại tụ điểm kinh doanh… Đồng thời đưa gần 120 người về trụ sở công an để làm việc.

Nhiều đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm việc

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có gần 40 người dương tính với chất ma túy, đồng thời bắt giữ gần 10 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục