Phát hiện gần 200 thanh niên nghi “phê” ma túy trong nhà hàng bia

Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Bia tại TP Biên Hòa (Đồng Nai), lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma túy; xung quanh là nhiều viên nén ma túy tổng hợp, gói tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và bột khay... vứt vương vãi trên nền nhà, cất giấu trong gầm ghế và nhiều hung khí nguy hiểm.

Lực lượng chức năng  phát hiện ma túy trong nhà hàng Bia
Đến chiều ngày 31-12, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn tiếp tục sàng lọc, phân loại gần 200 thanh niên gồm cả nam lẫn nữ để điều tra do có liên quan đến việc sử dụng ma túy tại nhà hàng Bia (thường gọi là quán bar H5, địa chỉ K30, đường Võ Thị Sáu, khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) do Công ty TNHH Hoàng Nam quản lý.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an TP Biên Hòa phối hợp với Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (PK20) Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ kiểm tra nhà hàng Bia nêu trên và phát hiện nhiều thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma túy, nhảy múa trong tiếng nhạc inh ỏi.
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ nhiều viên nén ma túy tổng hợp và gói tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá và bột khay; thảo mộc khô nghi là bồ đà, vứt vương vãi trên nền nhà, cất giấu trong gầm ghế ngồi. Công an còn phát hiện, thu giữ một số dụng cụ sử dụng ma túy và nhiều hung khí nguy hiểm.
Công an TP Biên Hòa đã lập biên bản, đưa gần 200 thanh niên, trong đó có khoảng 50 nữ về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nhà hàng Bia trước đây cũng là một quán bar nhưng trong quá trình hoạt động, lực lượng chức năng phát hiện nhiều sai phạm nên đã rút giấy phép. Sau đó, quán bar này được một đơn vị khác kinh doanh nhà hàng bia.

Tin cùng chuyên mục