Phát hiện ca mắc Covid-19, UBND phường Hiệp Tân quận Tân Phú ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp

Chủ tịch UBND phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) cho biết, hiện phường ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ người dân, chuyển sang tiếp nhận và xử lý, giải quyết hồ sơ qua trực tuyến sau khi phát hiện nhân viên của phường mắc Covid-19.
Một khu vực đang bị cách ly ở TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Một khu vực đang bị cách ly ở TPHCM. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Chiều 2-7, ông Lê Viết Toàn, Chủ tịch UBND phường Hiệp Tân (quận Tân Phú) cho biết, qua tầm soát xét nghiệm, phát hiện một ca mắc Covid-19 là nhân viên của phường nên UBND phường đã thực hiện cách ly những người có tiếp xúc ngay tại trụ sở để thực hiện công tác phòng dịch.
Phường tiến hành khử khuẩn trụ sở và lấy mẫu xét nghiệm tất cả những trường hợp tiếp xúc với người bệnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND phường cho biết thêm, hiện phường ngưng tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ người dân, chuyển sang tiếp nhận và xử lý, giải quyết hồ sơ qua trực tuyến.
Cùng ngày, UBND phường Hiệp Tân đã thông báo những ai từng đến trụ sở UBND phường trong thời gian từ 15-6 đến 30-6 thì liên hệ ngay đến các cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế. Đối với người dân cư ngụ trên địa bàn phường liên hệ trạm y tế để được hướng dẫn thực hiện khai báo y tế.

Tin cùng chuyên mục