Phát hiện bác sĩ tử vong trong căn phòng trọ khóa trái cửa

Chiều 25-8, tin từ UBND xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một trường hợp bác sĩ tử vong trong căn phòng trọ bị khóa trái cửa.

Theo đó, người tử vong được xác định là bác sĩ L.P.V. (30 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện U Minh), hiện đang công tác tại một bệnh viện trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 15 giờ ngày 24-8, cụ Nguyễn Thị Liên (81 tuổi, ngụ ấp Thạnh Điền, xã Lý Văn Lâm) phát hiện người thuê phòng trọ của mình là bác sĩ V. có trong phòng nhưng gọi không lên tiếng. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên cụ Liên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an xã Lý Văn Lâm nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phá khóa cửa phòng vào kiểm tra thì phát hiện bác sĩ V. đã tử vong khi đang nằm trên giường ngủ, bên cạnh có nhiều vỉ thuốc tây, đã sử dụng hết 10 viên.

Gia đình nạn nhân cho biết, gần đây bác sĩ V. có buồn bực chuyện tình cảm nên nghi ngờ đã uống thuốc tự tử. Vì vậy, gia đình không yêu cầu khám tử thi và cam kết không khiếu nại về sau.

Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục