Phát hiện 3 người trốn phía sau thùng xe tải tại Trà Vinh

Ngày 2-9, tại Chốt kiểm tra y tế ở thị trấn Càng Long, huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh), lực lượng làm nhiệm vụ đã kiểm tra, phát hiện xe ô tô tải do tài xế Cao Văn Luân (43 tuổi, ngụ ấp Long Điền 1, xã Long Phước, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước) điều khiển qua chốt có 3 người đang trốn phía trong thùng xe tải.
Tài xế Luân (bìa phải) cùng 3 người khác bị lập biên bản xử lý vi phạm hành chính. Ảnh: HỒ GIANG
Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế Luân khai nhận, sáng ngày 2-9 đã điều khiển xe ô tô tải di chuyển từ tỉnh Bình Phước đến ấp Nguyệt Lãng B, xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh để thu mua hạt điều.

Tại đây, tài xế Luân nhờ 3 người đàn ông gồm: Thạch Sa K. (45 tuổi), Kim Si H. (30 tuổi) và Thạch Đ. (21 tuổi) cùng ngụ ấp Nguyệt Lãng B, xã Bình Phú, huyện Càng Long cùng đi đến khóm 2, thị trấn Càng Long để chuyển hàng lên xe giúp.

Xong việc, tài xế  Luân đưa cả 3 người này về lại nơi cư trú, nhưng nhận thức được việc ra đường không có giấy đi đường là vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19 nên cả 3 người kể trên đã trốn phía sau thùng xe.

Công an huyện Càng Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 người kể trên về hành vi ra đường khi không thật sự cần thiết trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời lập biên bản đối với tài xế Luân về hành vi chở người trong thùng xe trái quy định và không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục