Phát hiện 21 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Hollywood quận Bình Tân

Tiến hành kiểm tra với quán karaoke Hollywood ở phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM, công an phát hiện có 21 “dân chơi” dương tính với chất ma túy.
Nhóm "dân chơi" lúc công an ập vào kiểm tra. Ảnh: CHÍ THẠCH
Nhóm "dân chơi" lúc công an ập vào kiểm tra. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 27-7, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ xử lý với 21 đối tượng gồm 10 nam và 11 nữ dương tính với chất ma túy ở quán karaoke.

Theo điều tra, khoảng 1 giờ ngày 25-7, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội cùng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an phường Bình Hưng Hoà A đã tiến hành kiểm tra hành chính với quán karaoke Hollywood ở số 231 đường Bình Long.

Phát hiện 21 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Hollywood quận Bình Tân ảnh 1
Phát hiện 21 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Hollywood quận Bình Tân ảnh 2
Phát hiện 21 “dân chơi” dương tính với chất ma tuý ở quán karaoke Hollywood quận Bình Tân ảnh 3 Nhóm "dân chơi" cùng tang vật thu giữ. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Tại thời điểm kiểm tra, dù đã quá giờ quy định thế nhưng bên trong quán vẫn còn nhiều phòng hoạt động. Kiểm tra nhiều phòng của quán karaoke, công an phát hiện có hàng chục “dân chơi” có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy. Tại các phòng công an thu giữ 1 số tang vật dùng để sử dụng chất ma túy.

Công an đã tiến hành đưa 37 “dân chơi” không có giấy tờ, nghi sử dụng ma tuý về trụ sở. Qua kiểm tra, có 21 “dân chơi” gồm 10 nam và 11 nữ dương tính với chất ma tuý. Đồng thời, công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt quán karaoke Hollywood với các lỗi như: hoạt động quá giờ, chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự và chủ cơ sở thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Tin cùng chuyên mục