Phát hiện 2 con hổ ngâm rượu trên xe khách

Chiều 20-4, Thiếu tá Đặng Văn Cường - Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu (Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Nghệ An) cho biết vừa phát hiện 2 con hổ ngâm rượu vận chuyển trái phép trên một xe khách.

Theo đó, tối 19-4, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An), tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu phát hiện xe khách 51B-175.37 lưu hành theo hướng Nam - Bắc có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.
Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe có 2 thùng xốp được bọc kín nhiều lớp. Khi mở 2 thùng xốp này ra, tổ công tác phát hiện 2 con hổ đã chết được ngâm trong 2 bình rượu, dung tích mỗi bình 20 lít.
Ngay sau đó, xe khách cùng tang vật được đưa về trụ sở Trạm CSGT Diễn Châu để làm rõ.
Phát hiện 2 con hổ ngâm rượu trên xe khách ảnh 1 1 trong 2 con hổ ngâm rượu được phát hiện. Ảnh: Trạm CSGT Diễn Châu cung cấp

Tại đây, lái xe Nguyễn Xuân Năm (43 tuổi, trú huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) và phụ xe Trần Thế Phong cho biết, khoảng 10 giờ 30 ngày 18-4 hai người nhận điện thoại của một người tên Trình (quản lý xe khách) yêu cầu vào kho bốc 2 thùng xốp đưa lên xe vận chuyển từ TPHCM ra Hà Nội. Bên trong 2 thùng xốp này chứa gì lái xe và phụ xe không biết cho đến khi bị kiểm tra.

Hiện 2 con hổ đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Môi trường và Kiểm lâm tiếp tục điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục