Phát hành “Guinness World Records 2022” cùng thời điểm với thế giới

Dù đại dịch vẫn còn diễn biến phức tạp ở trong nước lẫn trên thế giới, bằng nỗ lực của mình, Nhà sách Phương Nam đã cố gắng mang ấn phẩm Guinness World Records 2022 về Việt Nam, giới thiệu với độc giả Việt kịp thời với thời điểm sách được ra mắt lần đầu tiên ở nước ngoài. Sách chính thức được phát hành từ ngày 16-9. 

Guinness World Records được phát hành thường niên, giới thiệu những kỷ lục phi thường được công nhận. Ấn phẩm năm 2022 là sự kết hợp độc đáo của những nhân vật kiệt xuất, những động vật phi thường, những cỗ máy tân tiến nhất và những huyền thoại thể thao xuất chúng.

Được hiệu chỉnh hình ảnh và cập nhật mới nhất, cuốn sách sẽ đưa độc giả vào một cuộc hành trình mê đắm, từ các bảo tàng đến phòng trưng bày nghệ thuật, từ công viên đến những kỳ quan hùng vĩ, bạn sẽ đến được tất cả mọi nơi mà không cần rời khỏi nhà.

9 chương sách là 9 hành trình khám phá những kỷ lục phi thường của vũ trụ và tự nhiên, khám phá khả năng vượt qua mọi giới hạn của con người.

 Phát hành “Guinness World Records 2022” cùng thời điểm với thế giới ảnh 1 Ấn phẩm "Guinness World Records 2022" chính thực được phát hành trong nước vào ngày hôm nay 16-9, cùng thời điểm với thế giới
Trong chương về biểu tượng văn hóa đại chúng, bạn đọc sẽ bắt gặp những thương hiệu phim ảnh, games và các ngôi sao thành công nhất trên thế giới, đó là những kỷ lục liên quan đến trò chơi điện tử Fortnite, bộ truyện tranh Dragon Ball hay các phần của bộ phim hoạt hình Toy Story
Đại sảnh Danh vọng Guinness còn hân hạnh chào đón nhóm nhạc BTS vì khả năng trình diễn phi thường và các bước nhảy, cũng như sự cống hiến của họ trong việc phá vỡ các kỷ lục âm nhạc.

Hiểu về những thử thách cũng như tính bức thiết khi hành tinh của chúng ta đối mặt với biến đổi khí hậu, để tìm ra những biện pháp đã được áp dụng để giảm tác hại đến môi trường, chương về những chiến binh bảo vệ môi trường sẽ giúp bạn đọc khám phá thế giới chúng ta đang sống, và giới thiệu những chiến binh thầm lặng đang chiến đấu để giúp hành tinh.

 Phát hành “Guinness World Records 2022” cùng thời điểm với thế giới ảnh 2 Cuốn sách là hành trình khám phá những kỷ lục phi thường đã được công nhận trên thế giới
Trong chương về những người truyền cảm hứng trẻ tuổi, bạn đọc sẽ cùng gặp các bạn trẻ dưới 16 tuổi, đó là những doanh nhân và nghệ sĩ giải trí, những người trẻ đang tích cực đóng góp nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.
Trong chương về những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, bạn đọc có thể khám phá vô vàn điều kỳ thú mà thế giới tự nhiên ẩn chứa, từ những sinh vật thông minh nhất đến những loài thực vật chết chóc nhất.

Bên cạnh đó, giữa những chương sách, bạn đọc sẽ có những chuyến viếng thăm ảo (virtual visits) qua nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới, đó là bảo tàng Hàng không và Không gian Smithsonian (Mỹ), công viên Yellowstone (Mỹ), Bảo tàng Victoria và Albert (UK), viện bảo tàng Louvre (France), khám phá vườn thú độc đáo nhất với Sở thú Australia, vườn thực vật hoàng gia Kew, lạc vào thế giới thần tiên thu nhỏ (Miniatur Wunderland) ở Đức…

Đặc biệt hơn cả, bạn đọc còn có thể tận mắt thấy được khủng long “sống lại” với tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) được kèm trong sách.

Và như những ấn phẩm trước, Guinness World Records 2022 còn gợi ý cho bạn những thử thách từ nghiêm túc đến điên rồ nhất để bạn có thể thách thức bản thân mình, trong trường hợp bạn muốn ghi tên mình trong những ấn phẩm tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục