Phát động lễ hội và giải golf phát triển châu Á 2022

Ngày 27-8, tại BRG Đà Nẵng Golf Resort (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), Ban tổ chức lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 đã tổ chức chương trình phát động triển khai lễ hội và giải golf phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022.
Lễ phát động nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên cũng như nhân viên tham gia hỗ trợ giải đấu
Lễ phát động nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên cũng như nhân viên tham gia hỗ trợ giải đấu

Theo đó, lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 được tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật từ ngày 28-8 đến 3-9. Trong đó, hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf (ngày 30,31-8 tại khách sạn Sheraton); chương trình quảng bá ẩm thực Đà Nẵng (ngày 28-8 đến 2-9 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort); giải đấu Pro – Am (ngày 30-8 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort).

Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 (từ ngày 31-8 đến 2-9 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort) là hoạt động tâm điểm nhằm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch golf.

Sơ đồ địa hình giải đấu chính thức

Là sự kiện mang tầm quốc tế, BRG Open Golf Championship Danang 2022 dự kiến có 144 golfer từ nhiều quốc gia đến tham dự.

Để chuẩn bị cho lễ hội, trước đó, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã có nhiều buổi họp rà soát và khảo sát thực tế công tác chuẩn bị cho lễ hội, nhất là các hoạt động bên lề. Dưới sự chủ trì của Sở Du lịch, các sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan đã phối hợp tốt, triển khai đồng bộ, chú trọng đảm bảo công tác vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, y tế và an toàn vệ sinh thực phẩm cho xuyên suốt lễ hội.

Các tình nguyện viên được đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng tại sân golf

Tại lễ phát động, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022 cho hay, BRG Open Golf Championship Danang 2022 không chỉ là một giải đấu góp phần đưa golf Việt phát triển vươn tầm thế giới mà hơn hết, là cơ hội để Việt Nam nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng gửi lời chào đến bạn bè quốc tế, khẳng định Đà Nẵng là điểm đến - sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á.

Giải golf BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT) - hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và TP Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là thành phố đăng cai.

Tin cùng chuyên mục