Phát động cuộc thi “We love Nha Trang”

Sáng 16-5, Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa (KTV) tổ chức họp báo giới thiệu cuộc thi “We love Nha Trang”. Cuộc thi do KTV và Công ty Truyền thông Truyền hình Thanh niên Khánh Hòa tổ chức.

Cuộc thi “We love Nha Trang” ra đời nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đối tượng trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để giới trẻ thể hiện lòng đam mê nghệ thuật kết hợp công nghệ để tạo ra những sản phẩm mang tình yêu quê hương, qua đó quảng bảo hình ảnh du lịch về Nha Trang – Khánh Hòa xinh đẹp.

Cuộc thi cũng là một hoạt động hữu ích nằm trong chuỗi chương trình hướng đến Festival Biển Nha Trang và Năm Du lịch Quốc gia 2019 diễn ra tại Nha Trang.

Phát động cuộc thi “We love Nha Trang” ảnh 1 Các đơn vị tổ chức ký kết hợp tác tài trợ cuộc thi

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Lê Anh Vũ, Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa cho biết, cuộc thi là là dịp để tất cả mọi người, từ già đến trẻ hay các cháu thiếu nhi cũng có thể tham gia. Qua cuộc thi, KTV muốn có thêm những thông điệp truyền tải đến mọi người dân, du khách trong ngoài nước biết, hiểu rõ hơn về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những nét văn hóa độc đáo của Xứ Trầm hương, những lợi thế về du lịch.

Nội dung chính của cuộc thi “We love Nha Trang” được thể hiện qua sáng tác các video clip về Nha Trang - Khánh Hòa, trên phương tiện smartphone, thiết bị cầm tay phổ biến đối với du khách khi đến Nha Trang - Khánh Hòa.
Các phóng viên đặt câu hỏi tại cuộc họp báo

Phát biểu tại buổi ra mắt cuộc thi, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao nỗ lực của KTV và nhà tài trợ trong việc tổ chức cuộc thi.

“Đây là một chương trình thiết thực. Tôi tin rằng thông qua cuộc thi này, hình ảnh về Nha Trang - Khánh Hòa, đặc biệt là những vẻ đẹp tiềm ẩn sẽ được khám phá, truyền tải đến nhiều người dân, du khách trong và ngoài nước”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chia sẻ.

Thời gian cuộc thi diễn ra từ ngày 1-7 và đến ngày 16-12-2018 ban tổ chức sẽ công bố giải thưởng cuộc thi. Các tác phẩm dự thi sẽ được tuyển chọn và phát hàng tuần trên sóng KTV.

Tất cả các tác phẩm sẽ gửi về địa chỉ: www.welovenhatrang.vn; www.welovenhatrang2018@gmail.com. Mọi thắc mắc xin gọi về số điện thoại: 02583.525733.

Tin cùng chuyên mục