Phát động cuộc thi thiết kế sản phẩm du lịch

Chiều 21-7, UBDN quận 3 (TPHCM) cho biết, vừa phát động cuộc thi “Thiết kế sản phẩm du lịch quận 3” năm 2022. 

Mục đích nhằm giới thiệu, tuyên truyền lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc; góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa, lịch sử, di tích; thu hút sự quan tâm và đầu tư của các cá nhân, doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm du lịch.

Đối tượng dự thi gồm các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành, hộ kinh doanh ăn uống hoặc cá nhân quan tâm đến các điểm đến du lịch… Đối với sản phẩm du lịch, yêu cầu mỗi sản phẩm là một tour du lịch hoàn chỉnh có khả năng thực hiện trên thực tế. Đối với sản phẩm ẩm thực thì sẽ thực hiện một đoạn phim ngắn về sản phẩm trên địa bàn quận, giới thiệu tên, địa chỉ, các món ăn, di tích, quà lưu niệm.

Thời gian tiếp nhận đăng ký từ nay đến hết ngày 1-8; từ 1-8 đến 15-9 tiếp nhận các sản phẩm dự thi; từ 15-9 đến 30-9 bước vào giai đoạn chấm giải và công bố kết quả. Các sản phẩm đạt giải sẽ được UBND quận 3 ưu tiên hỗ trợ để hoàn thiện sản phẩm và giới thiệu quảng bá đến người dân và du khách.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 1 giải nhì 3 triệu đồng, 1 giải ba 1 triệu đồng và 10 giải sản phẩm ẩm thực du lịch trị giá 1 triệu đồng/giải.

Các cá nhân, tổ chức có ý tưởng thiết kế nộp hồ sơ dự thi qua địa chỉ email: vhtt.q3@tphcm.gov.vn hoặc liên hệ ông Thái Thiên Trường, địa chỉ email tttruong.q3@tphcm.gov.vn, số điện thoại 0936.122.028

Tin cùng chuyên mục