Cuộc thi góp phần tăng cường kho tư liệu ảnh để xuất bản ấn phẩm phục vụ hoạt động xúc tiến, quảng bá thương hiệu du lịch “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” đến với du khách trong nước và quốc tế, đưa du lịch Việt Nam phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn theo tinh thần Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị. Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ đến ngày 5-6-2020.
Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích; các giải phụ cho 1 ảnh có số lượng thích (like) nhiều nhất và 1 giải cho ảnh có số lượng chia sẻ (share) nhiều nhất trên fanpage Tạp chí Du lịch tại địa chỉ https://www.facebook.com/VietnamTourismReview.
Tin cùng chuyên mục

Đề xuất phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại 167 khu rừng đặc dụng

Tây Ninh nhìn từ trên cao

TPHCM đón đoàn khách MICE quốc tịch Nam Phi

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực, Món ngon Saigontourist Group 2022

Những công trình kỷ lục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam sau 15 năm
Nhiều khuyến mãi, ưu đãi giá
Doanh nghiệp kiến nghị tiếp tục giảm thuế, vay ưu đãi

Thành phố Hồ Chí Minh: Cung ứng sản phẩm du lịch đẹp, sang để đón khách

Tư duy mới, tăng quảng bá để đón khách quốc tế
