Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho hàng ngàn người mắc kẹt vì bão số 9

Chiều 28-10, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, ngoài việc điều tiết giao thông, phối hợp làm công tác tại tiền phương, CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1A còn phối hợp với chính quyền, bà con nhân dân sắp xếp xe dừng lại tránh trú bão số 9. Đồng thời tiến hành phát hàng ngàn hộp cơm, nước uống và sữa miễn phí cho các lái xe, phụ xe và bà con hành khách đi xe.

Hiện hầm đường bộ Hải Vân vẫn tạm đóng cửa để phòng chống bão số 9 nên đã có khoảng gần 500 ô tô các loại phải đậu ven quốc lộ 1A hướng Huế - Đà Nẵng để tránh trú bão. Đại úy Trần Hải Dương, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, các phương tiện dừng đỗ kéo dài 4km trên quốc lộ 1A. Đơn vị đã huy động 100% quân số để điều tiết giao thông từ Km 894 quốc lộ 1A trở ra hướng Bắc nhằm đảm bảo ATGT trên tuyến.

Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho hàng ngàn người mắc kẹt vì bão số 9 ảnh 2
Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho hàng ngàn người mắc kẹt vì bão số 9 ảnh 3
Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho hàng ngàn người mắc kẹt vì bão số 9 ảnh 4
Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho hàng ngàn người mắc kẹt vì bão số 9 ảnh 5 Phát cơm, nước và sữa miễn phí cho những người mắc kẹt trên quốc lộ 1 vì bão số 9

“Trạm đã bố trí cán bộ chiến sĩ điều tiết giao thông qua khu vực này; người dân sống dọc 2 bên tuyến quốc lộ 1A đã nấu cơm và cùng với lực lượng CSGT đi phát cơm, nước uống miễn phí cho tài xế và hành khách”, Đại úy Trần Hải Dương cho biết.

Tin cùng chuyên mục