Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp Karik ra mắt MV mới

Ngay những ngày đầu năm 2021, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã có sự kết hợp đặc biệt đầu tiên với Karik khi tung MV Đàn ông không nói. Không chỉ gây ấn tượng với câu chuyện MV đơn giản, phù hợp không khí “đón tết", bản nhạc còn khiến không ít người xúc động bởi ca từ gần gũi, sẻ chia về nội tâm của một nửa thế giới.

Được xem là một trong những màn kết hợp kỳ lạ, đáng mong đợi, Phan Mạnh Quỳnh và Karik đã khiến không ít khán giả thực sự tò mò về màu sắc âm nhạc sẽ mang đến trong ca khúc mới. Liệu một cá tính đậm chất đời, thiên hướng nhiều về cảm xúc sâu lắng như Phan Mạnh Quỳnh đặt cạnh một Karik gai góc, mạnh mẽ, bùng nổ với nguồn năng lượng bên trong sẽ mang đến sức hút như thế nào?

Và không khiến khán giả thất vọng, Đàn ông không nói đã tạo ra cảm xúc nhân đôi, người nghe cảm được câu chuyện đằng sau thành công của những người đàn ông, đằng sau những lần bảo “không sao" là biết bao lần mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách.

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp Karik ra mắt MV mới ảnh 1 Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp Karik ra mắt MV mới ảnh 2 Rapper Karik

MV Đàn ông không nói mang đến những lát cắt cuộc sống chân thật của nam giới. Đó là những lần các chàng trai phải bôn ba, vất vả giữa mối lo cơm áo nhưng vẫn tự nhủ phải nỗ lực vượt qua. Đó là những giọt mồ hôi thấm đầy trên vai áo vì phải gánh vác gia đình, nhưng chỉ cần được nhìn thấy sự hạnh phúc trên gương mặt của người thân yêu thì mệt mỏi đến mấy cũng xứng đáng.

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp Karik ra mắt MV mới ảnh 3
Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp Karik ra mắt MV mới ảnh 4 Những hình ảnh về lát cắt cuộc sống chân thật của nam giới và tâm tư của họ trong MV "Đàn ông không nói"
Ca khúc mới này không chỉ giữ được chất riêng của Phan Mạnh Quỳnh và Karik, mà còn cho thấy âm nhạc luôn mang đến những sự cộng hưởng, kết nối khi tìm thấy sự đồng cảm.
Như Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: “Tôi không có nhiều dịp hợp tác với rapper nên khi kết hợp Karik trong dự án này khiến tôi khá lo lắng. Thế nhưng, tôi thực sự bất ngờ khi chúng tôi lại có thể hiểu nhau. Chúng tôi có những cách nhìn tương đối giống nhau về âm nhạc, về cách sử dụng chất liệu cuộc sống vào các sáng tác. Tôi chọn những câu chuyện sâu lắng, Karik mang đến một năng lượng bùng nổ khiến bài hát trở nên thú vị”. 

Trong khi đó, Karik chia sẻ rằng, bản thân anh đã học hỏi nhiều thứ từ Phan Mạnh Quỳnh. “Với dự án này, tôi thử thách mình khi vừa phải giữ được cá tính riêng và cân bằng điều đó với một cái tôi nghệ sĩ đặc biệt như Quỳnh. Khi vượt qua cùng nhau, tôi cảm nhận như tiếp thêm năng lượng cho nhau để mang đến một sản phẩm âm nhạc nhiều ý nghĩa", anh nói.

Tin cùng chuyên mục