Phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

Để phục vụ tốt nhất cho  Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 (từ ngày 30-4 đến ngày 30-6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng chính thức đưa ra phương án phân luồng giao thông phục vụ DIFF 2018.
Theo đó, ngành chức năng thành phố Đà Nẵng cấm dừng xe và đỗ xe dọc đường Bạch Đằng đoạn từ đường Lý Tự Trọng đến đường Trần Quý Cáp để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho khu bắn pháo hoa tại Cảng Đà Nẵng trong các ngày tập kết, lắp đặt thiết bị và diễn pháo hoa. Thời gian cấm từ 17 giờ ngày 24-4 đến 23 giờ ngày 30-4; từ 17 giờ ngày 20-5 đến 23 giờ ngày 9-6; từ 17 giờ ngày 24-6 đến 23 giờ ngày 30-6. 
Phân luồng giao thông phục vụ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 ảnh 1 Sơ đồ cấm đường để phục vụ DIFF 2018
Trong các ngày trình diễn pháo hoa 30-4, 26-5, 2-6, 9-6 và 30-6, cấm dừng xe và đỗ xe (trừ xe có cảnh sát giao thông dẫn đường) các đường Bạch Đằng (từ Nguyễn Văn Linh đến Trần Quý Cáp), Trần Phú, các đường ngang nối Bạch Đằng với Trần Phú, Trần Hưng Đạo (từ cầu Rồng đến Vân Đồn), Ngô Quyền (từ Nguyễn Thế Lộc đến Nguyễn Công Trứ), các đường ngang nối đường Trần Hưng Đạo với Ngô Quyền, đường gom cầu Rồng, đường gom cầu Sông Hàn trong thời gian từ 15 giờ đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.
Cấm tất cả các phương tiện ô tô (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe ban tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng, Trần Phú, 3 tháng 2, Lê Duẩn (đoạn từ đường Ông Ích Khiêm đến Trần Phú), 2 tháng 9 (đoạn từ cầu Tiên Sơn đến phía Tây cầu Rồng), Trần Hưng Đạo (từ Nguyễn Công Trứ đến Vân Đồn), Ngô Quyền (đoạn từ Nguyên Văn Thoại đến Yết Kiêu), Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Thế Lộc trong thời gian từ 16 giờ đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.
Cấm tất cả các phương tiện (trừ xe VIP, xe đại biểu, xe ban tổ chức, xe an ninh, xe phục vụ) lưu thông trên các tuyến đường: Bạch Đằng (đoạn từ Phan Đình Phùng đến Lý Thường Kiệt), cầu Sông Hàn, Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã bạ Nguyễn Công Trứ đến Vân Đồn), Nguyễn Thế Lộc trong thời gian từ 17 giờ đến khi kết thúc trình diễn pháo hoa.
Cấm xe kéo rơ-moóc và xe kéo sơ-mi-rơ-moóc lưu thông trên đường Ngô Quyền, Ngũ Hành Sơn từ 16 giờ đến 24 giờ.

Tin cùng chuyên mục