Theo phản ánh, từ ngày người dân tiếp nhận căn hộ (tháng 7-2018 đến ngày 15-10-2021, thời điểm chủ đầu tư bàn giao công tác quản lý cho ban quản trị), hệ thống xử lý nước thải thường xuyên không vận hành. Ban quản trị chưa lấy mẫu nước thải sau xử lý để đánh giá mà chỉ nhìn nhận thông qua việc máy bơm của hệ thống xử lý nước thải không hoạt động, nước thải có mùi hôi…
Tại buổi làm việc, đại diện chủ đầu tư thừa nhận những thiếu sót này, cam kết khắc phục vào thời điểm sớm nhất. Về việc ban quản trị yêu cầu chủ đầu tư bàn giao toàn bộ công tác vận hành tầng hầm, lửng hầm của chung cư cho công ty quản lý tòa nhà mà ban quản trị đã ký hợp đồng quản lý, đại diện Sở Xây dựng cho biết sẽ phối hợp các cơ quan liên quan sớm xem xét giải quyết những kiến nghị của ban quản trị theo quy định của pháp luật.
Tin cùng chuyên mục

Phản hồi bài “Vì sao chậm cấp sổ đỏ cho dân?”: UBND tỉnh Bình Phước chỉ đạo TP Đồng Xoài xem xét cấp sổ đỏ cho ông Hồ Trọng Biên
UBND phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM: Công khai, minh bạch trong trao quà hỗ trợ

Vì sao nghỉ ốm đau lại không được tính tiền chế độ?

Vụ người dân bức xúc vì bị tính giá điện không hợp lý: Sẽ bàn giao lưới điện cho điện lực quản lý

Thư đi tin lại

Phản hồi từ bài viết “Làng quê bất an vì trộm cắp”: Địa phương đang cố gắng chuyển hóa địa bàn

Sau phản ánh cờ bạc giữa ban ngày của Báo SGGP: Cơ quan chức năng vào cuộc xử lý

Vụ “Khổ sở… đón xe ở sân bay”: Trách nhiệm thuộc Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Sẽ cưỡng chế trong tháng 12-2021
